Quảng cáo

HLV Philippe Troussier nhận tin 'sét đánh' từ đại gia V-League

Thứ hai, 17/04/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt đã báo tin không vui về chấn thương của thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Ở V-League 2023, Nam Định được đầu tư mạnh mẽ. Từ "con nhà nghèo", đội bóng thành Nam bỗng chốc trở thành đại gia với hàng loạt bản hợp đồng bom tấn như Hữu Tuấn, Hồng Duy, Nguyên Mạnh, Thanh Hào... Cũng vì thế, Nam Định được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Kể từ đầu mùa giải, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã thể hiện một phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CAHN, Nam Định đã phải nhận trận thua muối mặt.

Đội bóng thành Nam phải nhận tới 4 bàn thua sau các pha lập công của Xuân Nam, Văn Đô, Jhon Cley và Hà Văn Phương. Đáng chú ý, ở trận đấu này, thủ thành Nguyên Mạnh đã không thể ra sân thi đấu. Bắt thay cho thủ thành ĐT Việt Nam là Trần Liêm Điều - thủ môn thuộc lứa U22.

Sự thiếu kinh nghiệm của Liêm Điều là một trong những nguyên nhân khiến cho Nam Định nhận trận thua đậm.

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những tiết lộ về tình trạng của thủ môn Nguyên Mạnh: "Cậu ấy bị chấn thương dai dẳng từ khi tập trung ĐT Việt Nam. Khi trở về, do là cầu thủ mới nên Nguyên Mạnh luôn cố gắng để thi đấu và thể hiện bản thân. Những trận đấu gần đây, Mạnh phải uống thuốc giảm đau để ra sân.

Sau trận đấu gặp SLNA ở vòng đấu trước, Nguyên Mạnh đã phải đi hút dịch đầu gối và phải tiêm. Tôi không dám mạo hiểm. Nếu cậu ấy ra sân, sẽ ảnh hưởng tới tương lai của cậu ấy và bản thân Mạnh cũng không thể ra sân trong trận đấu gặp CAHN".

328061881-528680539119458-1048587593684295884-n-1681664084.jpeg
HLV Vũ Hồng Việt lo lắng cho tương lai của Trần Nguyên Mạnh. (Ảnh: CLB Nam Định)

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò ở trận thua đậm, cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo cho biết: "CLB Nam Định đã phải cố gắng rất nhiều. Đội hình của chúng tôi bị sứt mẻ nhiều trong chuyến làm khách này khi ba cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Hàng công của Nam Định không thể gây được áp lực trong khi hàng thủ lại mắc sai lầm".

Sau khi vòng 7 khép lại, V-League 2023 sẽ tiếp tục tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 32. Đây là cơ hội cho những đội bóng như Nam Định có được đầy đủ lực lượng ở giai đoạn tiếp theo.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT