Quảng cáo

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt tại Việt Nam

Thứ ba, 04/04/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ chú trọng vào việc học văn hóa cho các cầu thủ trẻ tại học viện bóng đá của mình ở Việt Nam.

Sau hơn 5 năm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo đã giúp nền bóng đá Việt Nam có những bước phát triển mới, đạt được nhiều thành công. Dưới thời vị thuyền trưởng người Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 của một kỳ World Cup, lên ngôi vô địch AFF Cup.

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cũng giành được ngôi Á quân U23 châu Á và ẵm luôn hai huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games.

Với những thành công đã đạt được, HLV Park Hang Seo nhận được nhiều tình yêu mến của người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng coi đây là quê hương thứ hai của mình.

Sau khi kết thúc công việc với tư cách là HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo dự định mở một học viện bóng đá của riêng mình tại Việt Nam. Đáng chú ý, theo những thông tin mới nhất, vị chiến lược gia sinh năm 1957 sẽ định hướng học viện của mình phát triển theo hướng ưu tiên việc học văn hóa lên hàng đầu.

park-hang-seo-1680596643.jpg
HLV Park Hang Seo mở học viện tại Việt Nam với định hướng ưu tiên việc học văn hóa lên hàng đầu. (Ảnh: Getty)

Học viện của HLV Park Hang Seo có mối liên hệ chặt chẽ với các trường học để các cầu thủ được rèn cả tư duy về học thức lẫn thể chất để có thể phát triển được toàn diện. Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng sẽ tạo điều kiện để cho các cầu thủ có tài năng được sang Hàn Quốc tập luyện và thi đấu.

Trong dự án mở học viện của mình, HLV Park Hang Seo sẽ không trực tiếp giảng dạy và huấn luyện. Một HLV có bằng cấp và có nhiều năm trong việc giảng dạy bóng đá học đường tại Hàn Quốc sẽ được HLV Park Hang Seo mời tới để giảng dạy.

Mới đây, HLV người Hàn Quốc đã có chuyến tới thăm và làm việc ngắn ngày tại Nha Trang, Việt Nam. Sau đó, ông đã trở lại quê nhà Hàn Quốc để tiếp tục hoàn thiện các công việc, dự án mà mình đang theo đuổi.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT