Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam chỉ có 4 cầu thủ để chuẩn bị cho giải quốc gia

Thứ ba, 04/04/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB Lâm Đồng đang lâm vào tình cảnh khó khăn khi chỉ có 4 cầu thủ để chuẩn bị cho giải hạng Nhì Quốc gia 2023.

CLB Lâm Đồng đang là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý tại giải hạng Nhì Quốc gia 2023. Trước thềm các giải đấu chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp khởi tranh, đội bóng Tây Nguyên đã cho thấy rõ tham vọng của mình khi mời cựu tuyển thủ Thái Lan - ông Issawa Singthong về dẫn dắt.

Bên cạnh đó, CLB Lâm Đồng còn dự định lấy suất của CLB Sài Gòn tại giải hạng Nhất Quốc gia. Tuy nhiên, những kế hoạch của đội bóng này đã đổ bể và phải tiếp tục thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia 2023. HLV Issawa Singthong cũng xin từ chức sau khi đội bóng có những thay đổi về mặt cơ cấu.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì đội bóng xứ ngàn hoa đang lâm vào tình cảnh khủng hoảng. Trong bối cảnh giải hạng Nhì Quốc gia 2023 đang tới rất gần, các cầu thủ của CLB Lâm Đồng chỉ nhận được những lời hứa suông từ phía ban lãnh đạo đội bóng.

Thậm chí, nhiều cầu thủ không đủ kiên nhẫn chờ đợi tiếp và đã quyết định lựa chọn rời đi để tìm kiếm những bến đỗ khác cho sự nghiệp bóng đá. Điều này khiến cho CLB Lâm Đồng chỉ còn 4 cầu thủ tập luyện hàng ngày. Nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc này là do đội bóng đóng quân tại TP. Đà Lạt đang gặp phải những khó khăn về tài chính khi nguồn tiền từ nhà tài trợ vẫn chưa được rót về.

lam-dong-1-1680592866.jpg
CLB Lâm Đồng đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi chỉ còn 4 cầu thủ ở lại tập luyện. (Ảnh: CLB Lâm Đồng)

Trong bối cảnh giải hạng Nhì Quốc gia 2023 đang tới rất gần, Lâm Đồng nhiều khả năng đứng trước nguy cơ giải thể nếu như những khó khăn không được giải quyết. Trong khi đó, các đội bóng khác tham dự giải đấu đang có được những sự chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng giành lấy tấm vé thăng hạng.

Trước đó có thông tin cho rằng phía BLĐ CLB Lâm Đồng đã có công văn gửi CLB Hà Nội để mượn các cầu thủ U21 của đội bóng này cũng như HLV Phạm Minh Đức để về thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia 2023.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT