Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gây sốt sau khi trở lại Hàn Quốc

Thứ ba, 04/04/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã gây sốt với bức ảnh mặc áo hồng đứng chụp cùng đường cây hoa anh đào.

Dù đã kết thúc công việc trên cương vị là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ người hâm mộ. Mới đây, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã có chuyến đi ngắn ngày đến Việt Nam để làm diễn giả tại Nha Trang.

Ngay sau khi trở về Hàn Quốc, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã khiến các CĐV "phát sốt" với tấm hình đáng yêu mặc áo sơ mi hồng và hàng hoa anh đào phía sau. HLV Park Hang Seo viết: "My short trip back to Korea has been so blissful with the amazing blossoms. What a time to be in Korea!

Chuyến đi ngắn ngày trở lại Hàn Quốc của tôi trở nên đặc biệt hơn khi hoa anh đào đã nở. Hàn Quốc vào thời gian này thực sự rất tuyệt!".

screenshot-10-1680579817.jpg
HLV Park Hang Seo và bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng.

Ngay dưới bài đăng của HLV Park Hang Seo, rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã để lại lời khen cũng như chúc sức khỏe.

Một tài khoản có tên Thúy Anh Trần bình luận: "Tuyệt vời quá thầy ơi.Hàn Quốc mùa hoa anh đào rất tuyệt mong được 1 lần du lịch qua đất nước Kim chi của thầy. Hôm nay thầy mặc áo Hồng rất cute trẻ trung thầy nhé".

screenshot-8-1680579408.jpg
 

Tài khoản Hằng Chu cho rằng HLV Park Hang Seo phong độ hơn khi không dẫn dắt ĐT Việt Nam: "Thầy trẻ trung, phong độ hơn khi không dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nữa. Thế mới biết áp lực cao như thế nào".

screenshot-9-1680579664.jpg
 

Nhiều CĐV cho rằng HLV Park Hang Seo thậm chí còn "rực rỡ" hơn hoa anh đào. Bên cạnh đó, cũng có những người Việt đang làm việc, học tập và sinh sống tại Hàn Quốc mong muốn một lần được gặp cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

screenshot-7-1680579423.jpg
 

Việc HLV Park Hang Seo nhận được sự yêu mến từ phía CĐV Việt Nam không phải là điều quá bất ngờ dù cho ở giải đấu cuối cùng ông không thể giúp ĐTQG lên ngôi vô địch AFF Cup 2022. Trong suốt 5 năm dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã đạt được vô số những danh hiệu cùng với đó là giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo