Quảng cáo

HLV Troussier gặp gỡ nhân vật đặc biệt, xác định nhân tố dự SEA Games?

Thứ hai, 03/04/2023 06:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier đã có những hỏi han ân cần với một cầu thủ của CLB PVF-CAND sau khi trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại Cúp Quốc gia 2023 khép lại.

Ở trận đấu muộn Vòng loại Cúp Quốc gia 2023, CLB PVF-CAND tiếp đón đối thủ đang chơi ở V-League là SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Dù được đánh giá thấp hơn đối thủ, tuy nhiên các học trò của HLV Mauro lại thi đấu đầy ấn tượng. Thậm chí có những thời điểm chiến thắng đã ở rất gần đội chủ sân PVF tuy nhiên bàn thắng ở phút thứ 86 của Hà Minh Tuấn đã buộc hai đội bước vào loạt penalty may rủi.

Trên chấm 11m, PVF-CAND là những người bản lĩnh hơn để giành chiến thắng. Trong khi đó, các cầu thủ bên phía SHB Đà Nẵng lại sút hỏng 3 quả luân lưu đầu tiên.

Với chiến thắng này, PVF-CAND chính thức giành vé đi tiếp và sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Phú Thọ.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, sân PVF-Bộ Công an đã đón một nhân vật đặc biệt khi HLV Philippe Troussier và các trợ lý của mình đã tới dự khán trận đấu. Sau khi loạt penalty khép lại, HLV trưởng U23 Việt Nam đã đích thân xuống bắt tay, hỏi thăm cũng như chúc mừng CLB PVF-CAND. Điều này không có nhiều bất ngờ khi trước đó "Phù thủy trắng" từng có khoảng thời gian làm việc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

troussier-vs-nguyen-hoang-1680457656.jpeg
HLV Troussier gặp riêng Võ Nguyên Hoàng.

Sau đó, vị thuyền trưởng người Pháp đã nán lại để chờ học trò cưng Võ Nguyên Hoàng trả lời phỏng vấn. Ông Troussier dành nhiều lời khen cho màn trở lại đầy xuất sắc của tiền đạo sinh năm 2002. Sau gần một năm bị chấn thương, Nguyên Hoàng đã được điền tên trong đội hình xuất phát của CLB PVF-CAND và có được hai bàn thắng, góp công lớn giúp đội nhà giành vé đi tiếp.

Nhiều khả năng, với việc U23 Việt Nam đang thiếu một mẫu tiền đạo có khả năng ghi bàn tốt thì Nguyên Hoàng sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV Troussier tại SEA Games 32. Trước đó, Võ Nguyên Hoàng cũng từng có khoảng thời gian làm việc với vị chiến lược gia đến từ châu Âu.

troussier-vs-mauro-1680457698.jpeg
HLV Troussier trao đổi với HLV Mauro của PVF-CAND.

Bên cạnh Nguyên Hoàng, ông Troussier cũng dành thời gian để trò chuyện, trao đổi với HLV trưởng CLB PVF-CAND - Mauro.

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT