Quảng cáo

HLV Hàn Quốc khẳng định Văn Lâm không phải yếu tố giúp Bình Định giành chiến thắng

Thứ sáu, 09/09/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Viettel - ông Bae Ji-won đang không giấu nỗi thất vọng khi bị Topenland Bình Định đánh bại trên loạt penalty.

Nghe nội dung bài viết

Dù là các nhà đương kim vô địch V-League tuy nhiên Viettel FC lại không có được một phong độ tốt tại mùa giải năm nay. Sau thất bại trước Becamex Bình Dương ở vòng 15 Night Wolf V-League, đội chủ sân Hàng Đẫy lại tiếp tục đối diện một thách thức khác mang tên Topenland Bình Định ở tứ kết Cúp Quốc gia.

Dù được chơi trên sân nhà tuy nhiên các học trò của HLV Bae Ji-won lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Bị đối thủ cầm hòa trong 90 phút thi đấu chính thức, Viettel FC buộc phải bước vào loạt luân lưu may rủi. Trên chấm 11m, Văn Lâm đã xuất sắc cản phá được một cú sút của Viettel để giúp Bình Định giành được tấm vé đi tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bae Ji-won cho rằng Viettel FC đã thi đấu xuất sắc: "Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Topenland Bình Định. Dù thua nhưng các cầu thủ của tôi đã thi đấu xuất sắc ở trận đấu này, chỉ là kết quả không được như ý muốn".

van-lam-toa-sang-binh-dinh-thang-nghet-tho-tren-cham-luan-luu-184205-055835
Đặng Văn Lâm cản phá thành công 1 quả penalty.

Nói về tình huống cản phá thành công của Đặng Văn Lâm, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng đó chỉ là sự may rủi: "Khi phải nhận thất bại trên chấm phạt đền, điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Viettel FC đã tập luyện cho việc sút penalty rất nhiều.

Để phân tính, đánh giá khả năng phản xạ của thủ môn là rất khó cho mỗi đội bóng, đặc biệt là với bóng đá Việt Nam. Điều duy nhất tôi tập trung là chuẩn bị thật tốt cho các cầu thủ của mình để có sự tự tin khi bước vào loạt penalty".

Với kết quả này, Viettel chính thức dừng bước tại Cúp Quốc gia. Trong khi đó, Topenland Bình Định sẽ đụng độ với Đông Á Thanh Hóa ở bán kết. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng nhận được nhiều sự chú ý là HAGL và Hà Nội.

BTC AFF Cup ra quyết định quan trọng, ĐT Việt Nam 'cười hay khóc'?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT