Quảng cáo

Gia nhập 'dải ngân hà', Đoàn Văn Hậu gửi tâm thư tới Hà Nội FC

Thứ tư, 01/02/2023 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những trải lòng đầy xúc động sau khi nói lời chia tay Hà Nội FC để gia nhập "dải ngân hà" CAHN.

Trước thềm mùa giải V-League 2023, CLB CAHN đã tạo nên cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng khi công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Đoàn Văn Hậu. Trước đó, hậu vệ cánh này vẫn còn hợp đồng đào tạo trẻ và là một trụ cột không thể thay thế trong màu áo CLB Hà Nội.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã chính thức lên tiếng trên facebook cá nhân về quyết định nói lời chia tay vưới Hà Nội FC để gia nhập tân binh CLB CAHN: "Cảm ơn Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội - nơi Hậu đã gắn bó trong suốt 13 năm, từ khi còn là một cậu bé 11 tuổi lên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, mang trong mình giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và đồng thời là cái nôi giúp Hậu trưởng thành hơn trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

13 năm là một hành trình đáng nhớ với đầy cảm xúc! Hậu và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đã đồng hành cùng nhau qua các mùa giải và các trận đấu, cùng trải qua những lúc khó khăn và rồi vươn tới gặt hái rất nhiều thành công, rất nhiều các danh hiệu.

Không lời nào có thể diễn tả đủ được sự biết ơn của Hậu dành đến Ban lãnh đạo, các thành viên trong Ban huấn luyện đội trẻ & đội 1, toàn thể Đội ngũ nhân viên câu lạc bộ, các anh em cầu thủ và đặc biệt là các cổ động viên yêu mến đã dìu dắt, đồng hành và ủng hộ Hậu trong suốt 13 năm qua.

Mong mọi người sẽ luôn giữ sức khoẻ và thành công trên chặng đường của mình. Hậu sẽ luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng, sẽ không bao giờ quên rằng mình là cầu thủ trưởng thành từ câu lạc bộ bóng đá Hà Nội!

Cảm ơn và Hẹn gặp lại!".

doan-van-hau-1675207956.jpeg
Đoàn Văn Hậu chia tay Hà Nội FC để gia nhập CAHN. (Ảnh: CLB Hà Nội)

Dưới bài đăng, rất nhiều cầu thủ cũng đã gửi lời chúc tới Đoàn Văn Hậu. Phía fanpage CLB Hà Nội cũng chúc Văn Hậu "mạnh mẽ và thành công".

Không chỉ ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu, CLB CAHN còn liên tục "nổ bom tấn" trong khoảng thời gian qua với những ngôi sao đẳng cấp của bóng đá Việt Nam như Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng... hay mới đây nhất là thủ môn Việt kiều - Patrik Lê Giang.

Chuyên gia Hàn Quốc nói lời phũ phàng về giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT