Quảng cáo

ĐT Việt Nam xáo trộn số áo đấu trước ngày gặp Indonesia

Thứ tư, 17/01/2024 10:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier tráo số áo đấu của một số cầu thủ ĐT Việt Nam ở buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận ra quân gặp Nhật Bản, ĐT Việt Nam có quỹ thời gian là 4 ngày để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo gặp Indonesia vào ngày 19/1, tại bảng D VCK Asian Cup 2024.

Tại buổi tập diễn ra vào chiều qua (16/1), HLV Philippe Troussier điều chỉnh giờ tập của đội tuyển từ khung giờ trưa xuống 17h00 do đã lường trước về sự thay đổi của thời tiết tại Qatar.

Ở buổi tập này, HLV Troussier tiếp tục chia ĐT Việt Nam thành 2 nhóm để khởi động. Trong đó, nhóm cầu thủ đá chính ở trận gặp Nhật Bản chủ yếu đi bộ để thả lỏng. Nhóm còn lại nhanh chóng bước vào các bài tập về bóng.

Riêng trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh phải tập riêng với bác sĩ do anh bị mỏi cơ. Tuy nhiên, vấn đề của chân sút thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội không quá nghiêm trọng và vẫn có thể ra sân ở trận gặp Indonesia.

dt-viet-nam-tap-luyen-1705461817.jpg
ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Indonesia (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, theo quan sát, "Phù thủy trắng" Troussier đã xáo trộn số áo đấu của một số cầu thủ ĐT Việt Nam trong buổi tập này như: Đình Bắc, Văn Tùng, Văn Trường, Ngọc Bảo, Xuân Mạnh,...

Cụ thể, Đình Bắc bất ngờ mặc áo tập mang số 30 còn số áo 15 quen thuộc được tráo cho đồng đội tiền vệ Nguyễn Văn Trường.

Bên cạnh đó, hậu vệ Xuân Mạnh cũng khoác chiếc áo số 27 lạ lẫm và tạm trao lại số áo 7 cho hậu bối tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Tùng. 

Ngoài ra, tân binh Lê Ngọc Bảo ra sân với chiếc áo số 3 của đàn em Võ Minh Trọng còn hậu vệ sinh năm 2001 lại mang áo tập số 28. Ở chiều ngược lại, áo số 26 của Ngọc Bảo tạm trao cho Giáp Tuấn Dương.

dt-vn-ra-san-tap-1705461984.jpg
HLV Troussier xáo trộn số áo đấu của ĐT Việt Nam ơ buổi tập gần nhất (Ảnh: VFF)

Động thái xáo trộn số áo của HLV Trousiser đối với một số cầu thủ của ĐT Việt Nam được cho là để đánh lạc hướng truyền thông đối thủ.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 21h30 trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa.

Ở trận ra quân, tuyển Việt Nam thua 2-4 Nhật Bản còn Indonesia nhận thất bại 1-3 trước Iraq. Bởi vậy, đội thua ở lượt trận thứ 2 gần như sẽ không còn cơ hội đi tiếp.

Trước ngày chạm trán, hậu vệ nhập tịch của ĐT Indonesia, Shayne Pattynama mới đây đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm