Quảng cáo

Hậu vệ Indonesia: 'Việt Nam chơi hay trước Nhật Bản nên phải nghiên cứu họ'

Thứ ba, 16/01/2024 22:08 PM (GMT+7)

Hậu vệ nhập tịch ĐT Indonesia nhận diện về sức mạnh của ĐT Việt Nam trước màn đối đầu tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau ít ngày trở về bận việc gia đình, hậu vệ nhập tịch người Hà Lan của ĐT Indonesia, Shayne Pattynama đã nhanh chóng sang Qatar hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 trận gặp ĐT Việt Nam, diễn ra vào ngày 19/1.

Tại buổi tập diễn ra vào ngày 16/1, Shayne Pattynama đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của bản thân: "Đây là ngày tập luyện đầu tiên của tôi, tôi đã trở lại đây ngày hôm qua.

Tình trạng của tôi không tệ, tôi phải thích nghi với thời tiết, ở đây nóng nhưng buổi tập hôm nay diễn ra tốt, tôi phải thích nghi nhanh chóng”.

Đáng chú ý, nhận xét về ĐT Việt Nam, hậu vệ nhập tịch của Indonesia cho rằng "Những Chiến binh Sao Vàng" là một đội bóng mạnh.

shayne-pattynama
Shayne Pattynama có thể ra sân ở trận gặp ĐT Việt Nam (Ảnh: PSSI)

"Họ đã chơi tốt trước Nhật Bản nên chúng tôi phải nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu của họ và lập kế hoạch thi đấu với ĐT Việt Nam. Đây sẽ là một thử thách thú vị đối với chúng tôi", Shayne nói.

Hậu vệ sinh năm 1998 chia sẻ thêm: "Tôi không biết nhiều về các cầu thủ của ĐT Việt Nam, nhưng họ rất nhanh và kiểm soát bóng tốt".

Sau cùng, Shayne Pattynama nhấn mạnh: "Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và xây dựng lại sự tự tin của mình, đồng thời phải tập trung vào ĐT Indonesia nhiều hơn là nghĩ về các đội khác".

Anh nhắn nhủ đến NHM đội nhà: "Chúng tôi hy vọng rằng những người ủng hộ sẽ tiếp tục hỗ trợ. Điều đó sẽ cho chúng ta sức mạnh. Tất cả chúng ta đều phải luôn suy nghĩ tích cực thì mới có được kết quả tốt. 

vietnam-indo-1705417121.jpg
ĐT Việt Nam đấu Indonesia trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa (Ảnh: VFF)

Tất nhiên chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình, đừng lo lắng, ĐT Indonesia sẽ làm được điều đó. Chúng tôi phải tự tin, phòng ngự tốt và có thể tận dụng các cơ hội khi tấn công”.

Ở lượt trận ra quân, ĐT Indonesia để thua 1-3 Iraq còn tuyển Việt Nam nhận thất bại 2-4 trước Nhật Bản. Dù cùng chưa có được điểm số nào nhưng ĐT Việt Nam xếp thứ 3 còn Indonesia đứng cuối bảng do hơn về chỉ số phụ.

Theo kế hoạch, màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 21h30 trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa (Doha, Qatar). Đây cũng là sân đấu có sức chứa nhỏ nhất VCK Asian Cup 2024.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan