Quảng cáo

Động thái bất ngờ của cầu thủ đội Thái Lan bị đánh hội đồng trong vụ ẩu đả

Thứ năm, 30/11/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của đội Thái Lan bị đánh hội đồng trong vụ ẩu đả với CLB Zhejiang tại AFC Champions League 2023/24 có động thái cực bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin về vụ hỗn chiến giữa 2 CLB Buriram United (Thái Lan) với CLB Zhejiang (Trung Quốc) diễn ra tối qua (29/11) đang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như đông đảo NHM.

Cụ thể, tại lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League 2023/24, CLB Zhejiang thắng chung cuộc Buriram United với tỷ số 3-2. Ngay sau khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc, cầu thủ và thành viên BHL 2 đội bất ngờ lao vào ẩu đả nhau.

Ban đầu, từng nhóm cầu thủ gây lộn với nhau, sau đó toàn bộ cầu thủ trên sân lẫn dự bị cùng thành viên BHL của Zhejiang FC đồng loạt tấn công khiến một số thành viên của đội Thái Lan cũng đáp trả gay gắt.

Trong đó, cầu thủ số 10, Ramil Sheydayev bên phía Buriram United lao vào vật ngã, kẹp cổ một cầu thủ Zhejiang. Thấy vậy, các cầu thủ bên phía đại diện Trung Quốc lập tức lao vào "đánh hội đồng" Sheydayev để bảo vệ đồng đội của mình.

VIDEO: Cầu thủ Zhejiang và Buriram United FC gây hỗn chiến (Nguồn: ASEAN Football)

Quan sát thấy Ramil Sheydayev liên tục bị các cầu thủ Zhejiang đấm, đá, đồng đội Buriram United của ngôi sao người Azerbaijan cũng nhanh chóng lao đến giải vây.

Tuy nhiên, theo video được đăng tải, dù có sự can thiệp của lực lượng an ninh nhưng phải mất khá nhiều thời gian thì màn ẩu đả giữa hai CLB mới hạ nhiệt.

Được biết, Ramil Sheydayev phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế sau khi cầu thủ này bị hàng chục cầu thủ bên phía CLB Trung Quốc lao vào giẫm đạp.

Đáng chú ý, cầu thủ số 10 của Buriram United mới đây lại thu hút sự chú ý khi cập nhật trạng thái gây bất ngờ trên tài khoản Instagram.

Theo đó, ngay sau màn hỗn chiến với Zhejiang FC, Ramil Sheydayev đăng tải hình ảnh vụ ẩu đả kèm dòng chú thích đầy thách thức: "Tôi vẫn ở đây, chỉ cần gửi cho tôi địa điểm" đồng thời gắn thẻ tài khoản chính thức của CLB Zhejiang.

57275648966a3f34667b-1701311950.jpg
Động thái của Ramil Sheydayev sau vụ hỗ chiến (Ảnh: Chụp màn hình)

Còn nhớ, tại chung kết bóng đá nam SEA Games 32 diễn ra hồi tháng 5 vừa rồi, U22 Thái Lan và U22 Indonesia cũng phải nhận án phạt cực nặng sau màn hỗn chiến gây chấn động giữa cầu thủ và thành viên BHL hai bên.

Tương tự với Buriram United và Zhejiang FC, 2 CLB này thậm chí là LĐBĐ Thái Lan và LĐBĐ Trung Quốc chắc chắn sẽ phải đối diện án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á (AFC).

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT