Quảng cáo

Đội trưởng U23 Việt Nam có cơ hội nhận vinh dự đặc biệt tại V-League 2022

Thứ sáu, 04/11/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đặng Văn Tới đang đứng trước cơ hội được nhận cả hai tấm huy chương vàng và bạc tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn 3 vòng đấu nữa là chính thức khép lại. Hiện tại, Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng với 43 điểm trong khi Hải Phòng xếp thứ 2 với 42 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Đáng chú ý, trong đội hình của Hải Phòng thi đấu thăng hoa tại V-League 2022 có sự góp mặt của hậu vệ Đặng Văn Tới. Đây cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới HLHT giúp Hải Phòng có được 1 điểm ở vòng 23. 

Trong giai đoạn 1 của V-League 2022, Đặng Văn Tới khoác áo CLB Hà Nội. Tuyển thủ U23 Việt Nam có hai lần ra sân đá chính ở chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định và sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, với việc Hà Nội FC có nhiều ngôi sao ở cùng vị trí khiến Đặng Văn Tới không được trọng dụng.

Đội trưởng U23 Việt Nam có cơ hội nhận vinh dự đặc biệt tại V-League 2022 213529
Văn Tới có cơ hội nhận hai huy chương tại V-League 2022 (Ảnh: FBNV)

Trong lúc gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí, Đặng Văn Tới đã được thầy cũ - Chu Đình Nghiêm đưa về Hải Phòng. Vị chiến lược gia người Thanh Hóa này đã đề xuất lên CLB Hà Nội để mượn Văn Tới đến hết mùa giải 2022.

Tại đội bóng mới, đội trưởng U23 Việt Nam thường xuyên được ra sân thi đấu và trở thành một một phần không thể thay thế trong đội hình của đội bóng đất Cảng. Văn Tới có 8 trận ra sân cho Hải Phòng FC kể từ khi chuyển sang ở giai đoạn 2.

Nếu như không có bất ngờ xảy ra ở ba vòng đấu cuối cùng V-League 2022 thì nhiều khả năng Hà Nội FC và Hải Phòng sẽ là hai đội bóng giành huy chương vàng và bạc tại giải đấu năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Tới có thể nhận cả hai huy chương kể trên khi đã thi đấu ở hai giai đoạn cho Hà Nội (giai đoạn 1) và Hải Phòng (giai đoạn 2).

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, Đặng Văn Tới sẽ trở về đội bóng chủ quản Hà Nội FC để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuyển thủ U23 Việt Nam lập công, Hải Phòng vẫn ngậm ngùi chia điểm trên Lạch Tray

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT