Quảng cáo

'Xe bộ trưởng' Toyota Crown sắp có thêm phiên bản sạc điện mạnh mẽ hơn

Thứ ba, 04/10/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài phiên bản động cơ lai điện hybrid thông thường, khách hàng tại Mỹ sắp có cơ hội nhận được biến thể sạc điện hoàn toàn mới của Toyota Crown.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc họp mới đây tại Las Vegas, Chủ tịch Toyota Akio Toyoda đã tiết lộ về việc sẽ có thêm phiên bản sạc điện plug-in hybrid cho mẫu 'xe bộ trưởng' Toyota Crown. 

'Xe bộ trưởng' Toyota Crown sắp có thêm phiên bản sạc điện mạnh mẽ hơn 197042

Hiện tại, thông tin về biến thể này vẫn còn rất ít, nhưng dự kiến biến thể này sẽ được áp dụng tên Prime giống người anh em Prius Plug-in hybrid.

Đối với phiên bản truyền động hybrid thông thường, Toyota Crown 2023 sẽ được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, đi kèm hai động cơ điện và hộp số eCVT. Tại Nhật Bản, khối động cơ này mang lại tổng công suất là 231 mã lực. Trong khi đó, xe tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố thông số kỹ thuật.

'Xe bộ trưởng' Toyota Crown sắp có thêm phiên bản sạc điện mạnh mẽ hơn 197044

Bên cạnh đó, Toyota Crown 2023 còn cung cấp một phiên bản mạnh mẽ hơn là Crown Platinum, mang hệ truyền động hybrid max hoàn toàn mới. Bao gồm động cơ 2.4L tăng áp, 4 xi-lanh, kết hợp với động cơ điện cầu trước và hộp số tự động 6 cấp. Biến thể này cho tổng công suất đầu ra lên đến 340 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,9 giây.

'Xe bộ trưởng' Toyota Crown sắp có thêm phiên bản sạc điện mạnh mẽ hơn 197045

Chính vì sức mạnh 'khủng' hơn, nên Toyota Crown Platinum sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu đến 8,4 lít/100 km, cao hơn các biến thể khác của Crown.

'Xe bộ trưởng' Toyota Crown sắp có thêm phiên bản sạc điện mạnh mẽ hơn 197046

Và để vừa không tốn nhiên liệu nhưng vẫn có được sức mạnh 'khủng', Toyota có thể sẽ bổ sung thêm biến thể Crown plug-in hybrid. Được cho sẽ là phiên bản mạnh mẽ nhất và có thể sử dụng hệ thống truyền động dựa trên Hybrid Max.

Toyota Vios ưu đãi tới hàng chục triệu đồng, động thái 'dọn đường' chờ phiên bản mới?

'Xe chủ tịch' Toyota Land Cruiser tăng 'nhẹ' giá bán lên gần 100 triệu đồng tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT