Quảng cáo

Toyota Veloz Cross phiên bản lắp ráp tại Việt Nam sẽ được bán ra vào cuối năm nay

Thứ năm, 27/10/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Việt Nam cho biết, bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio sẽ được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 12/2022. Giá bán không đổi so với bản nhập khẩu.

Toyota mới đây đã mang mẫu xe Veloz Cross phiên bản lắp ráp trong nước đến Triển lãm Vietnam Motor Show 2022. Đồng thời, hãng cũng thông báo, phiên bản lắp ráp này sẽ được bán ra từ cuối năm nay.

Toyota Veloz Cross phiên bản lắp ráp tại Việt Nam sẽ được bán ra vào cuối năm nay 209566

So với phiên bản nhập khẩu hiện tại, Toyota Veloz Cross hay Avanza Premio bản lắp ráp gần như không có thay đổi gì về thiết kế, tính năng hay giá cả.

Tuy nhiên, khi chuyển sang lắp ráp trong nước, nguồn cung xe sẽ dồi dào hơn và không bị gián đoạn. Khách hàng có thể sẽ được nhận xe sớm hơn mà không phải chờ đợi lâu. Tránh được tình trạng 'bán bia kèm lạc'.

Toyota Veloz Cross phiên bản lắp ráp tại Việt Nam sẽ được bán ra vào cuối năm nay 209568

Đối với hãng, việc có thể giao xe sớm hơn là một lợi thế hơn cả so với các đối thủ khác. Đặc biệt trong điều kiện ngành sản xuất ô tô vẫn đang gặp khó khăn vì tình trạng thiếu linh kiện.

Ngoài ra, Toyota cũng tiết lộ sẽ điều chỉnh một số ưu đãi cho khách hàng như tăng thời gian bảo hành xe. Tuy vậy, đây lại không phải là lợi ích khách hàng có thể nhận ngay như một số hình thức giảm giá, tặng phụ kiện...

Trong tháng 9 vừa qua, Toyota Veloz Cross đang dẫn thứ 2 về doanh số trong phân khúc MPV với 9.659 xe bán ra. Xếp sau đối thủ Mitsubishi Xpander là 16.113 xe được bàn giao.

Toyota Veloz Cross phiên bản lắp ráp tại Việt Nam sẽ được bán ra vào cuối năm nay 209569

Đáng chú ý, mới đây, phân khúc MPV lại tiếp tục đón chào thêm đối thủ mới đến từ Hàn Quốc là Hyundai Stargazer, với lượng option khá phong phú. Hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trong thời gian tới. 

Vì vậy, việc Toyota Veloz Cross được chuyển sang lắp ráp trong nước sẽ là rất cần thiết trong cuộc cạnh tranh sắp tới trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

Khám phá mẫu xe điện hạng sang của Mercedes-Benz vừa ra mắt thị trường Việt Nam 

Mô-tô bay 'Made in Vietnam' ra mắt với giá ngang Mercedes-Benz E-Class, đã bay thử 1.000 km

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT