Quảng cáo

Toyota Innova 2023 lộ ảnh chạy thử nghiệm, Mitsubishi Xpander sắp phải 'dè chừng'

Thứ tư, 30/03/2022 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Nguyên mẫu MPV 'đình đám' Toyota Innova thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại đường phố Ấn Độ. Dự kiến ra mắt vào đầu năm 2023.

Lần cập nhật lớn cuối cùng của Toyota Innova là vào năm 2016. Tại thị trường Ấn Độ, Innova có thêm bản nâng cấp nhẹ vào năm 2020. Và Toyota Innova sẽ bước sang thế hệ hoàn toàn mới vào năm 2023, phiên bản này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. 

Toyota Innova thế hệ mới lộ ảnh chạy thử nghiệm, Mitsubishi Xpander sắp phải 'dè chừng' 122998
Toyota Innova 2023 đang chạy thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ. Nguồn ảnh: MotorBeam

Trước đó, Toyota Innova 2023 bị bắt gặp chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín mít. Lần này, mẫu MPV bị bắt gặp chạy trên đường phố Ấn Độ. 

Về cơ bản, thiết kế kiểu dáng tổng thể Toyota Innova 2023 vẫn tương tự như phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, thế hệ hoàn toàn mới sẽ có nhiều nâng cấp đáng kể về thiết kế ngoại thất. Trong lớp ngụy trang đã để lộ một vài điểm khác biệt như bộ mâm xe hợp kim thiết kế mới. Kính cột C cũng đã được sửa đổi vuốt xuống, thay vì vuốt lên như phiên bản hiện hành.

Toyota Innova thế hệ mới lộ ảnh chạy thử nghiệm, Mitsubishi Xpander sắp phải 'dè chừng' 122999

Phía đuôi xe, Toyota Innova 2023 đã có tạo hình đèn hậu hoàn toàn mới, kéo dài sang 2 bên tạo cảm giác bề thế và vững chãi hơn. Phần cản phía sau cũng được làm lại.

Ở bên trong khoang cabin, thoáng thấy chất liệu hoàn thiện cũng như tông màu chủ đề khác. Thiết kế khu vực taplo, bảng điều khiển trung tâm cũng được làm mới. Hơn nữa, Innova mới có thể được trang bị loạt tính năng, tiện nghi hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, ngoài những tùy chọn động cơ đốt trong truyền thông, Toyota Innova 2023 có thể được bổ sung thêm cả biến thể động cơ hybird theo xu hướng hiện nay.

Dự kiến, Toyota Innova hoàn toàn mới sẽ được trình làng toàn cầu vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.

Toyota Innova thế hệ mới lộ ảnh chạy thử nghiệm, Mitsubishi Xpander sắp phải 'dè chừng' 123002
Toyota Innova 2023 bắt gặp chạy thử trong lớp nguỵ trang tại Thái Lan

Tại Việt Nam, Toyota Innova được ra mắt lần đầu vào năm 2006, ngay lập tức đã trở thành chiếc MPV phổ thông 'quốc dân', chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt bởi tính đa dụng, ngoại hình bắt mắt, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng xe bán chạy phân khúc trong nhiều năm. 

Cho đến khi có sự xuất hiện của đối thủ Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7, Toyota Innova đã dần mất vị thế và 'lao dốc không phanh'. Trong tháng 2 vừa qua, doanh số Innova chỉ đạt 'vỏn vẹn' 136 chiếc được bán ra.

Toyota Innova 2023 sắp được ra mắt, 'lột xác' hoàn toàn đi kèm động cơ hybrid

Toyota Rush có nguy cơ biến mất tại thị trường ô tô Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Innova 2023 MPV thế hệ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT