Quảng cáo

Toyota Innova 2023 sắp được ra mắt, 'lột xác' hoàn toàn đi kèm động cơ hybrid

Thứ năm, 17/03/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Innova 2023 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau với thiết kế hoàn toàn mới, bổ sung biến thể hybrid. Chắc chắn sẽ gây sức ép lớn với các đối thủ phân khúc MPV.

Toyota Innova 2023 hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng, dự kiến sẽ được cho ra mắt vào đầu năm sau.

Hiện chưa có quá nhiều thông tin về Toyota Innova 2023. Dù từng bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm trên đường phố, tuy nhiên, xe vẫn trong lớp ngụy trang kín mít, chưa để lộ chi tiết nào.

2023-toyota-innova-new-gen-silver-1068x601

Chỉ biết về ngoại hình, Innova mới sẽ 'lột xác' hoàn toàn, lấy cảm hứng từ dòng SUV, tương tự như cách mà Toyota đã thể hiện trên Avanza Premio mới hay Veloz Cross. 

Chắc chắn, ngoại thất thay đổi thì cũng sẽ đi kèm với khoang nội thất mới, cùng nhiều trang bị tân tiến, hiện đại hơn.

Đặc biệt, theo nguồn tin từ tờ Rushlane, Ấn Độ, Toyota Innova 2023 sẽ có thêm biến thể truyền động hybrid mới. Xe hiện vẫn đang trong thời gian phát triển và sẽ được thử nghiệm tại Ấn Độ vào cuối năm nay, trước khi cho ra mắt vào đầu năm sau.

8c09e365-20201120_071335
Toyota Innova phiên bản hiện hành tại Việt Nam

Nhiều khả năng, Toyota Innova 2023 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA mới của thương hiệu xe Nhật Bản. Giá bán dự kiến có thể cũng sẽ cao hơn đáng kể.

Toyota-Innova-2

Toyota Innova ra mắt lần đầu vào đầu năm 2006, từng được mệnh danh là mẫu 'MPV quốc dân'. Ngay tại thời điểm ra mắt, Innova đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt, bởi tính thực dụng, đi kèm với thiết kế ngoại thất bắt mắt và xứng danh 'ông vua' phân khúc, khi liên tục giữ vị trí đầu bảng phân khúc MPV phổ thông.

No-i-tha-t-Innova-V-7

Tuy nhiên, sau đó, Toyota Innova đã dần bị 'soán ngôi' bởi đối thủ mới là Mitsubishi Xpander. Và giờ đây, rất có thể Toyota Innova sẽ bị khai tử tại Việt Nam, khi cặp đôi mới của hãng là Avanza Premio và Veloz Cross chuẩn bị được cho ra mắt trong thời gian tới.

Rò rỉ ảnh thực tế Toyota Avanza Premio trước thềm ra mắt Việt Nam

Toyota Veloz Cross lộ ảnh tại đại lý Việt Nam, nội thất có chi tiết bị cắt bỏ 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Innova 2023 Innova MPV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT