Quảng cáo

Toyota Innova phiên bản thuần điện bắt đầu chạy thử nghiệm, chuẩn bị khuẩy đảo phân khúc MPV

Thứ ba, 19/07/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Innova lộ diện thực tế khi đang chạy thử nghiệm, với diện mạo cải tiến đẹp 'hút hồn'. Có thể trở thành mối lo cho Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Toyota Innova EV phiên bản thuần điện đã được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia IIMS 2022, dưới dạng concept.

Toyota-Innova-EV-2

Mới đây, Toyota Innova EV bất ngờ lộ diện khi đang chạy thử nghiệm, có thể phiên bản thuần điện của mẫu MPV này sắp được hiện thực hóa.

Toyota-Innova-EV-5

Theo những hình ảnh ghi lại, Toyota Innova EV phiên bản 'không tốn xăng' này có thiết kế ngoại thất giống với phiên bản động cơ đốt hiện hành. Chỉ có một vài khác biệt ở khu vực lưới tản nhiệt kín, đi cùng các điểm nhấn màu xanh dương, đặc trưng của xe điện.

Tổng thể, Toyota Innova EV được 'trang hoàng' theo hơi hướng tương lai, 'đe nẹt' các đối thủ cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7.

Toyota-Innova-EV

Tương tự, phía bên trong khoang cabin Toyota Innova EV concept cũng gần như không có khác biệt quá nhiều so với phiên bản động cơ đốt thông thường. Tuy nhiên, trên phiên bản này có cụm đồng hồ phía sau vô lăng hiển thị mức pin, tốc độ và quãng đường di chuyển với giao diện 3 màu bắt mắt.

Toyota-Innova-EV-3

Hiện tại, thông số chi tiết về hệ truyền động Toyota Innova EV vẫn được hãng xe Nhật Bản giữ kín. Bên cạnh đó, thiết kế và trang bị thực tế cũng vẫn chưa được hé lộ.

Toyota-Innova-EV-4

Theo Toyota, Toyota Innova EV đã vượt qua quá trình kiểm tra chất lượng cũng như các tiêu chuẩn an toàn của Bộ GTVT Indonesia. Chính vì vậy, khả năng cao Toyota Innova EV sẽ sớm được ra mắt thị trường Indonesia trong thời gian tới.

Và có thể sau đó, Innova EV sẽ 'khuấy đảo' phân khúc MPV tại các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Điều này có thể giúp Innova sớm lấy lại phong độ và thị phần từ các đối thủ 'sừng sỏ' như Xpander.

VinFast sẽ bán gì tại Việt Nam, sau khi 'khai tử' hết dòng xe xăng Lux và Fadil?

Kia Carens 2022 thêm phiên bản động cơ diesel 1.5L về Việt Nam, 'dằn mặt' Xpander và Veloz

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Toyota Innova Toyota Innova EV Mitsubishi Xpander MPV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT