Quảng cáo

Nissan Almera ưu đãi tháng 3 lên đến 47 triệu đồng, quyết đấu Hyundai Accent

Thứ bảy, 05/03/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm kích doanh số, mẫu sedan cỡ B Nissan Almera giảm giá trong tháng 3 tất cả phiên bản. Mức giảm sẽ từ 37 triệu - 47 triệu đồng, tuỳ phiên bản.

Khác với Honda hay Mazda ưu đãi chủ yếu là giảm lệ phí trước bạ, chính sách ưu đãi Nissan Almera trong tháng 3 sẽ giảm trừ thẳng vào giá bán và kèm thêm quà tặng.

Nissan_Almera_2021_10
Nissan Almera giảm giá tháng 3 lên đến 47 triệu đồng.

Theo đó, Nissan Almera phiên bản MT tiêu chuẩn sẽ được áp dụng mức giảm 45 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe sẽ được tặng kèm phụ kiện bao gồm thảm sàn, gói bọc ghế da và dán phim cách nhiệt.

Tiếp đến phiên bản tầm trung Nissan Almera CVT có mức giảm 37 triệu đồng, trừ thẳng vào giá bán. Trong khi đó, phiên bản CVT cao cấp sẽ được áp mức ưu đãi cao nhất lên đến 47 triệu đồng.

Tất cả đều được tặng kèm gói phụ kiện khi mua xe.

2

Nissan Almera xuất hiện như một sự thay thế cho Nissan Sunny, vốn không chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng Việt trước đây.

Tuy nhiên, Almera cũng mới ra mắt tại Việt Nam vào năm ngoái nhưng cũng chưa để lại quá nhiều ấn tượng, dù cho đã nhiều lần triển khai ưu đãi giảm giá.

Xét về ngoại hình, với thiết kế mới trẻ trung và hợp thời, Nissan Almera 'ăn đứt' Sunny cũ và cũng không hề kém cạnh đối thủ nào cùng phân khúc như Hyundai Accent hay Honda City.

11

Về sức mạnh động cơ, Nissan Almera dường như có lợi thế hơn Hyundai Accent khi sở hữu cho mình khối động cơ 1.0 Turbo. Sản sinh công suất 100 mã lực và mô men xoắn 152 Nm. Riêng bản số sàn MT sức kéo lên đến 160 Nm.

Trang bị an toàn cũng đầy đủ không thua kém ai như phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, 6 túi khí,...

Screenshot 2021-12-20 102536

Nhìn chung, Nissan Almera chẳng hề kém cạnh ai trong phân khúc, kể cả đối thủ top 1, top 2 như Hyundai Accent hay Toyota Vios.

Tuy nhiên, nếu chưa áp dụng mức ưu đãi thì giá bán Almera vẫn chưa phải lợi thế khi ở mức khởi điểm 469 triệu đồng. Trong khi đó, Hyundai Accent khởi điểm chỉ từ 426 triệu đồng.

Screenshot 2022-03-04 173937

Hy vọng mức giá mới trong tháng 3 từ 424 triệu đồng sẽ giúp Nissan Almera 'đánh chiếm' được thị phần phân khúc và đuổi kịp Accent và Vios.

Ô tô Honda giảm giá mạnh tháng 3, HR-V xuống mức 'kịch sàn'

Mazda 'chơi lớn' ưu đãi toàn bộ đội hình, mức giảm cao nhất đến 129 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Almera Hyundai Accent giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT