Quảng cáo

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos ra mắt thế hệ mới, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp

Thứ tư, 21/09/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Outlander Sport 2023 chính thức ra mắt thệ hệ mới với 5 phiên bản tùy chọn động cơ. Thực chất đây là sản phẩm làm lại thương hiệu từ mẫu xe Renault Captur.

Nghe nội dung bài viết

Mitsubishi Outlander Sport 2023 đã chính thức trình làng toàn cầu thế hệ hoàn toàn mới. So với thế hệ cũ, mẫu SUV cỡ B này đã được 'lột xác' hoàn toàn từ trong ra ngoài. Đặc biệt là mang hoàn toàn thiết kế châu Âu.

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos đã chính thức ra mắt, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190920

Thực chất, đây là sản phẩm làm lại thương hiệu từ mẫu xe Pháp Renault Captur. Mitsubishi Outlander Sport là cái tên được dùng khi bán tại Mỹ và một số thị trường khác. Trong khi đó, tại thị trường châu Âu, mẫu SUV đô thị này sẽ có cái tên khác là ASX. Và tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada sẽ được gọi là RVR.

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos đã chính thức ra mắt, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190921
Thiết kế mới của Mitsubishi Outlander Sport 2023

Mitsubishi Outlander Sport 2023 có ngoại hình khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ. Do vì là sản phẩm đổi tên, nên thiết kế của Outlander Sport 2023 khá giống với Renault Captur, chỉ khác một vài chi tiết ở khu vực lưới tản nhiệt. 

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos đã chính thức ra mắt, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190922
Renault Captur

Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe được thiết kế theo dạng đa mũi tên hướng vào phía trung tâm, nơi đặt logo hãng, thay vì dạng đa điểm như trên Captur. Còn lại, hai bên là cụm đèn pha tích hợp đèn định vị ban ngày dạng móc câu hết sức tinh tế vào độc đáo, phía hông xe và cụm đèn hậu sau xe đều có thiết kế giống mẫu xe Pháp.

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos đã chính thức ra mắt, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190926

Phía bên trong, Mitsubishi Outlander Sport 2023 cung cấp nhiều phiên bản trang bị, phù hợp với từng mức ngân sách. Ví dụ, phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch với định 3D. Trong khi đó, phiên bản tầm trung sẽ sử dụng màn hình bé hơn 7 inch. Hoặc dạng đồng hồ analog truyền thống, kết hợp với màn hình hiển thị thông tin 4,2 inch.

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos đã chính thức ra mắt, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190927

Tương tự đối với màn hình giải trí trung tâm. Tùy chọn cao cấp nhất sẽ có màn hình 9,3 inch đặt dọc, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, hoặc màn hình 7 inch đặt ngang.

Mitsubishi Outlander Sport 2023 được phát triển trên nền tảng khung gầm CMF-B do liên minh Renault - Nissan phát triển, nên vẫn sẽ có những tùy chọn động cơ quen thuộc từ Captur.

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos đã chính thức ra mắt, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190928

Xe cung cấp tổng cộng 5 tùy chọn động cơ, gồm một bản 1.0L, 2 bản 1.3L và 2 bản 1.6L. Cụ thể, bản thấp nhất là loại 1.0L, 3 xi-lanh, công suất 90 mã lực.

Bản 1.3L turbo có hai mức công suất, và kèm công nghệ hybrid hạng nhẹ. Cho công suất 138 mã lực với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc 155 mã lực nếu là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos đã chính thức ra mắt, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190929

Tương tự, phiên bản động cơ 1.6L có 2 tùy chọn hệ truyền động hybrid, gồm hybrid thường 141 mã lực và plug-in hybrid (hybrid sạc điện) 160 mã lực. 

Tất cả các phiên bản Mitsubishi Outlander Sport 2023 đều được trang bị tiêu chuẩn loạt công nghệ an toàn tân tiến như phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn, nhận diện biển báo, hỗ trợ đỗ xe.

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos đã chính thức ra mắt, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190930

Trên các bản cao hơn sẽ có thêm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn chủ động, cảnh báo tốc độ vượt mức cho phép, Cruise Control thích ứng và hỗ trợ bám làn.

Mẫu SUV cỡ B này dự kiến sẽ được mở bán ra thị trường từ tháng 3/2023. Giá bán chính thức có thể sẽ được hãng xe Nhật giữ kín cho đến thời điểm đó.

Một số hình ảnh khác về Mitsubishi Outlander Sport 2023 (hay Mitsubishi ASX 2023):

'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos ra mắt thế hệ mới, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190932
'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos ra mắt thế hệ mới, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190933
'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos ra mắt thế hệ mới, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190935
'Kẻ ngáng đường' Kia Seltos ra mắt thế hệ mới, mang thương hiệu Nhật, 'ruột' Pháp 190936

Hyundai Santa Fe 2023 ra mắt thị trường 'quê nhà' với loạt trang bị mới 'xịn sò'

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', dự báo ngày ra mắt đang đến gần 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT