Quảng cáo

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', dự báo ngày ra mắt đang đến gần

Thứ tư, 21/09/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi xuất hiện chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang, mẫu SUV điện VinFast VF 6 bất ngờ lộ diện thực tế 'không mảnh vải che thân', để lộ toàn bộ thiết kế.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, sau khi bàn giao lô xe điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng Việt, VinFast đã cho mẫu SUV điện tiếp theo là VF 6, lộ diện trong lớp ngụy trang khi đang chạy thử trong khuôn viên nhà máy ở Hải Phòng.

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', để lộ thiết kế 190830
VinFast VF 6 lộ diện khi đang chạy thử trong khuôn viên nhà máy tại Hải Phòng

Tuy nhiên, mới đây, VinFast VF 6 bất ngờ lộ diện thực tế, 'thoát xác' hoàn toàn khỏi lớp ngụy trang, để lộ toàn bộ thiết kế ngoại thất, khiến nhiều tín đồ xe VinFast 'phát sốt'. Hứa hẹn sẽ là mẫu SUV quốc dân sau khi ra mắt.

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', để lộ thiết kế 190834

VinFast VF 6 được định ở phân khúc SUV cỡ B, thấp hơn VF 8 vừa ra mắt. Bản concept VF 6 được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm CES 2022 diễn ra ở Mỹ hồi đầu năm, cùng 2 mẫu xe điện mới khác là VF 5 và VF 7.

Theo đó, VinFast VF 6 ngoài thực tế không khác biệt nhiều về thiết kế so với phiên bản concept được giới thiệu trước đó.

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', để lộ thiết kế 190833

Phần đầu xe vẫn là dải đèn LED định vị hình chữ V đặc trưng của hãng. Bên dưới là cụm đèn pha chính được thiết kế nằm ở 2 hốc bên cản trước. Lui xuống dưới nữa là hốc gió trung tâm và phần ốp nhựa đen cứng cáp. Ở ngay bên dưới khu vực lắp biển số xe là hệ thống radar, nằm trong gói công nghệ an toàn cao cấp sẽ được trang bị trên VF 6.

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', để lộ thiết kế 190835

Phía bên hông xe, mẫu SUV điện cỡ B này có thiết kế mượt mà, mang lại cảm giác hiện đại, đúng chất xe điện tương lai. Trụ C được nối liền với kính xe đằng sau bằng dải kính đen và chi tiết mạ crom. VinFast VF 6 'cưỡi' trên bộ mâm phay bóng, kết hợp với vòm lốp là nhựa cứng đầy nam tính.

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', để lộ thiết kế 190836

Quay ra phía sau, VF 6 mang vẻ cơ bắp đậm chất SUV, thể hiện qua những đường nét thiết kế gân guốc, lồi lõm tinh tế, tương tự 'đàn anh' VF 8. Cụm đèn hậu LED cũng vẫn mang thiết kế liền mạch giống các sản phẩm khác của VinFast.

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', để lộ thiết kế 190837

Hiện tại, hình ảnh thực tế về khoang nội thất VinFast VF 6 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo hình ảnh dựng 3D, mặc dù thuộc dòng xe phổ thông nhưng VF 6 cũng có thiết kế khoang lái rất thời thượng với màn hình trung tâm cỡ lớn, hướng về phía người lái. Và cũng không có bảng đồng hồ đo truyền thống sau vô lăng theo phong cách xe điện. Vô lăng D-Cut thể thao.

Bất ngờ VinFast VF 6 lộ diện 'trần trụi', để lộ thiết kế 190838

Những thông tin về động cơ của VinFast VF 6 vẫn còn là ẩn số. Có thể sẽ được công bố trong thời gian tới khi hãng bắt đầu nhận đặt cọc chiếc SUV điện hạng B hoàn toàn mới này.

VinFast chính thức mở bán bộ sạc nhanh tại nhà cho xe điện, giá gần 10 triệu đồng

Hyundai Santa Fe 2023 ra mắt thị trường 'quê nhà' với loạt trang bị mới 'xịn sò'

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT