Quảng cáo

VinFast chính thức mở bán bộ sạc nhanh tại nhà cho xe điện, giá gần 10 triệu đồng

Thứ ba, 20/09/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

VinFast vừa mở bán thêm bộ sạc nhanh treo tường tại nhà, có công suất 7,4 kW, giúp rút ngắn thời gian sạc hơn so với bộ sạc kèm theo xe. Giá công bố 9,4 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm giúp người tiêu dùng chủ động hơn trong việc sạc xe điện tại nhà, VinFast vừa chính thức tung ra giải pháp hữu hiệu, đó là bộ sạc nhanh treo tường tại nhà (Home Charger). Bộ sạc này có thể rút ngắn thời gian sạc hơn so với bộ sạc đi kèm theo khi mua xe.

VinFast chính thức mở bán bộ sạc nhanh tại nhà cho xe điện, giá gần 10 triệu đồng 190354
Bộ sạc nhanh treo tường 7,4 kW giá 9,4 triệu đồng của VinFast

Theo đó, bộ sạc nhanh treo tường Home Charger này được thiết kế theo dạng tủ treo, với một đầu ra công suất 7,4 kW. Thiết bị này đã được áp dụng công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về kỹ thuật và an toàn điện.

Người tiêu dùng mua về và có thể tự lắp đặt tại nhà theo hướng dẫn của VinFast. Thiết bị được hãng bảo hành tới 2 năm trên toàn quốc, ngay tại nơi lắp đặt.

Được biết, bộ sạc đi kèm theo mẫu SUV điện VinFast VF 8 mới chỉ có công suất 3,5 kW. Trong khi bộ sạc Home Charger này có công suất gấp đôi 7,4 kW. Giúp rút ngắn thời gian sạc đầy pin xe xuống một nửa, chỉ còn trong khoảng 12 giờ đồng hồ.

VinFast chính thức mở bán bộ sạc nhanh tại nhà cho xe điện, giá gần 10 triệu đồng 190355

Với giải pháp này, người dùng có thể chủ động hơn trong việc sạc đầy pin xe sau một đêm. Kết hợp với hệ thống trụ sạc tại nơi công cộng công suất 11, 30, 60 kW, hoặc sạc siêu nhanh DC 250 kW.

Bộ sạc nhanh treo tường Home Charger hiện đang được hãng triển khai bán theo hình thức trực tuyến trên trang web chính thức của VinFast. Giá bán được công bố là 9,4 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

VinFast sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng, thời gian giao dự kiến từ 3-4 ngày tại Hà Nội và TP HCM, còn các tỉnh khác sẽ trong khoảng 5-7 ngày, kể từ đặt đơn thành công.

Suzuki Ertiga Hybrid bản Sport có giá dự kiến lên đến 662 triệu đồng, ngang Veloz Cross

Sự thật chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'cô dâu 17 tỷ' Anna Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT