Quảng cáo

Sự thật chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'cô dâu 17 tỷ' Anna Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn gốc thực sự của chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'hotgirl lừa đảo 17 tỷ', đang hot rần rần mạng xã hội những ngày vừa qua là gì?

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang 'rần rần' vụ việc lừa đảo đến hàng chục tỷ đồng của một cô gái tên N.T.V.A (hay còn gọi là Tina Dương, sinh năm 1995, quê Bắc Giang). Đi kèm với đó là những kịch bản được V.A dàn dựng 'như phim' đã thu hút sự quan tâm của nhiều người và được cư dân mạng đặt cho cái tên 'Anna Việt Nam'.

Sự thật chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'cô dâu 17 tỷ' Anna Việt Nam 189823
Cận cảnh đám cưới hoành tráng của Tina Dương cùng chiếc Rolls-Royce Phantom

Xoay quanh vụ việc, cư dân mạng đã ngay lập tức 'đào' lại được video được cho là đám cưới của Anna Việt Nam (Tina Dương) với một người đàn ông tên T, được tổ chức tại một khách sạn lớn tại Hà Nội cách đây 4 năm. Đây cũng chính là gia đình đã lên tiếng và được xác nhận là bị hotgirl Bắc Giang này lừa đảo số tiền lên đến 17 tỷ đồng.

Theo đó, trong đám cưới cô dâu và chú rể đã đứng cạnh hàng loạt siêu xe đắt tiền như Mercedes-Maybach S-Class hay Rolls-Royce Phantom.

Sự thật chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'cô dâu 17 tỷ' Anna Việt Nam 189824

Một số thông tin cho rằng, chiếc Rolls-Royce Phantom này là quà con dâu tặng bố mẹ chồng. Nhưng thực chất, đây là sản phẩm đi thuê của Tina Dương để tạo vỏ bọc con nhà có điều kiện.

Hiện nay, không hiếm dịch vụ cho thuê siêu xe hay xe hạng sang như Lamborghini, Ferrari, Audi R8, Bentley hay Rolls-Royce để làm xe hoa trong các đám cưới. Giá thuê cho một chiếc xe hạng sang cũng sẽ cao hơn nhiều so với những xe ô tô thông thường, chi phí sẽ được tính theo giờ.

Sự thật chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'cô dâu 17 tỷ' Anna Việt Nam 189825

Trung bình, một chiếc Rolls-Royce hay Bentley được thuê để làm xe hoa trong đám cưới, thì chủ nhân sẽ phải chi ra số tiền từ 20 - 80 triệu đồng cho 6-8 tiếng.

Theo khảo sát, giá thuê những chiếc siêu xe như Lamborghini Huracan vào khoảng 35 triệu đồng/5 giờ, xe chỉ để trưng bày, không được chạy. BMW i8 vào khoảng 10 triệu đồng và chủ nhân đám cưới có thể sử dụng để chạy. Trong khi đó, giá thuê Rolls-Royce Ghost làm xe hoa sẽ vào khoảng 8,5 triệu đồng/1 giờ.

Sự thật chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'cô dâu 17 tỷ' Anna Việt Nam 189826

Như vậy, giá thuê chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'hotgirl lừa đảo' Anna Việt Nam được xác định cao nhất vào khoảng 75 triệu đồng.

Chiếc Rolls- Royce Phantom này thuộc biến thể Series I và vào năm 2018, những xe Phantom như này có giá rao bán lại từ 8 tỷ đồng cho xe đăng ký biển trắng.

Sự thật chiếc Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của 'cô dâu 17 tỷ' Anna Việt Nam 189827

Rolls-Royce Phantom sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Vận tốc tối đa của chiếc xe siêu sang này là 250 km/h.

Ford Territory 2022 sắp bán tại Việt Nam lộ tính năng an toàn 'xịn sò' bậc nhất phân khúc, đe nẹt Tucson

Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục 'nhá hàng', bật mí cụm pin trên xe, tiết kiếm xăng tới 20%

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo