Quảng cáo

Hé lộ bản xem trước thiết kế mới cực táo bạo của đối thủ Hyundai Grand i10

Thứ tư, 20/04/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi có thể đem dòng xe Colt quay trở lại thị trường với một diện mạo hoàn toàn mới. Đây chính là tên gọi thế hệ cũ của dòng hatchback cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage.

Mitsubishi từng tuyên bố sẽ rút dần ra khỏi thị trường châu Âu. Tuy nhiên, cho đến cuối năm ngoái, hãng xe Nhật Bản đã bất ngờ cho ra mắt thế hệ hoàn toàn mới của dòng SUV cỡ trung Mitsubishi Outlander Sport. Ở lần này, hãng sẽ hợp tác cùng Renault và sẽ cho ra mắt vào năm 2023.

Hé lộ bản xem trước thiết kế mới của Mitsubishi Mirage, khiến Hyundai Grand i10 'lo sốt vó' 129098

Chưa dừng lại ở đó, Mitsubishi cũng quyết định đưa dòng xe đô thị cỡ nhỏ Colt quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Clio của Renault. Thực chất, Colt chính là Mirage, mẫu hatchback hạng A từng được phân phối tại Việt Nam và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10.

Theo đó, Kolesa.ru đã phác thảo lại thiết kế mẫu hatchback cỡ A, khi pha trộn giữa 2 nét Nhật-Pháp sẽ ra sao. Tuy nhiên, vẫn chưa biết mẫu xe mới mà Mitsubishi sắp tới đưa ra thị trường là Colt hay Mirage.

Hé lộ bản xem trước thiết kế mới của Mitsubishi Mirage, khiến Hyundai Grand i10 'lo sốt vó' 129099

Nhiều khả năng, Mitsubishi Mirage hay Colt sẽ có thêm biến thể hybrid, bao gồm động cơ 1.6L kết hợp cùng mô-tơ điện, tạo ra công suất 140 mã lực và hứa hẹn khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Việc đưa Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới và sắp tới là Colt, sẽ giúp hãng tăng sức cạnh tranh đáng kể tại thị trường châu Âu, thậm chí là cả ở châu Á.

Honda ZR-V - Đối thủ mới tiềm năng của Toyota Raize trong tương lai

Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt Việt Nam có những nâng cấp gì đáng chú ý?

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Mirage hatchback cỡ A đối thủ Hyundai Grand i10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT