Quảng cáo

Hy hữu Mazda 3 'bốc hơi' 4 bánh xe chỉ sau một đêm

Thứ ba, 19/04/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Đỗ xe trước cửa nhà, chủ xe nhận cái kết đắng khi bị kẻ gian lấy trộm mất 4 bánh xe chỉ sau một đêm.

Mới đây, một sự việc hy hữu xảy ra trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Cụ thể, một hộ dân sinh sống trên địa bàn đã trình báo Công an phường về việc, xe ô tô của gia đình đậu ngay trước cửa nhà đã bị trộm mất 4 bánh xe.

Screenshot 2022-04-19 160611
Sự việc hy hữu Mazda 3 bị mất trộm 4 bánh xe ngay trước cửa nhà

Theo thông tin chia sẻ từ chủ xe, vào sáng ngày 18/4, sau khi thức dậy và chuẩn bị đi làm, chủ xe bất ngờ phát hiện xe ô tô của mình, đậu ngay trước cửa nhà trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, đã bị kẻ gian kê gạch dưới gầm xe và lấy đi 4 bánh xe. Người chủ xe đã trình báo sự việc lên cơ quan công an ngay sau đó.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, công an phường đã đến hiện trường để xác minh làm rõ và báo cho công an thành phố để tiếp tục điều tra. 

Được biết, chiếc xe bị đánh cắp 4 bánh xe mang nhãn hiệu Mazda 3. Ước tính giá trị của 4 bánh xe 'zin nguyên bản' bị mất cắp lên đến 60 triệu đồng.

Chủ xe chia sẻ thêm, gia đình anh vẫn thường xuyên đậu xe trước cửa nhà trong suốt 6 tháng nay không vấn đề gì. Cho đến ngày sáng ngày 18/4 vừa qua thì xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.

Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt Việt Nam có những nâng cấp gì đáng chú ý?

Đại lý Việt Nam 'rục rịch' nhận cọc Kia Sportage 2022, dự kiến giá cao nhất chưa tới 1 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda 3 Mazda 3 mất 4 bánh xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT