Yoonsul nói lời chia tay với LMHT Tốc Chiến

Thứ ba, 06/02/2024 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thêm một bóng hồng xinh đẹp nói lời chia tay với tựa game mobile của nhà Riot.

Sau khi Chúc Anh từ bỏ vị trí MC tại các giải đấu của LMHT: Tốc Chiến, Yoonsul là cái tên được VNGGames “chọn mặt gửi vàng”, thay người đàn chị ngồi vào chiếc ghế nóng.

Yoonsul đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trên tư cách là một MC. Với ngoại hình sáng, lối nói chuyện duyên dáng và khả năng giao tiếp ngoại ngữ trôi chảy, Yoonsul đã trở thành cầu nối giữa khán giả với tuyển thủ trong các màn phỏng vấn sau trận đấu.

377279858-350648460632819-1005510788602520117-n-1707220551.jpg
Nữ MC Yoonsul sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách trẻ trung, năng động (Ảnh: Yoonsul)

Dù chỉ mới cầm mic chưa lâu, Yoonsul vẫn xuất hiện với thần thái vô cùng tự tin và rạng rỡ tại SEA Games 31, góp phần tạo nên một sự kiện thành công. Trong số các nữ MC trẻ của làng Esports, Yoonsul có thể nói là người tiềm năng nhất.

Tuy nhiên, sự thành công và nổi tiếng lại chưa đến với cô, do tựa game LMHT: Tốc Chiến không đạt được sự bùng nổ như kỳ vọng tại thị trường Việt Nam.

Kể từ tháng 09/2022, Yoonsul đã rời vị trí MC để chuyển sang làm các mảng khác cũng liên quan đến Tốc Chiến, đó là streamer và content creator. Dẫu vậy, do tình hình chung, các nội dung của Yoonsul khó nổi bật và đến được với khán giả.

Cuộc vui nào rồi cũng phải có hồi kết. Trong bài đăng cách đây ít lâu, Yoonsul tuyên bố chính thức nói lời chia tay với Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Nữ streamer bày tỏ sự tiếc nuối và cảm ơn khán giả đã hỗ trợ mình trong suốt hành trình vừa qua.

"Lại một mùa giải WRLA thành công kết thúc, song đây cũng là giải cuối cùng mình đồng hành cùng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Hai năm qua kể từ những ngày bập bẹ đầu tiên làm MC cho đến thời điểm hiện tại, mình đã rất hạnh phúc bởi nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như nhiều người theo dõi mới. Được đồng hành với vô vàn sự kiện của game, là điều mình luôn thấy biết ơn nhất trên đời.

Nhưng cũng không ngờ có ngày mình sẽ phải nói lời tạm biệt với thứ mà mình yêu quý nhất, để bắt đầu 1 chương mới trong các chương sách của truyện cổ tích Yoonsul. Mình buồn lắm chứ, yêu dữ lắm sao mà không buồn được, cũng sợ khi bước ra khỏi nơi an toàn này, nhưng thật ra mà nói, đều đáng trải nghiệm hết cả. Bởi trong hành trình này, mình đã học được rất nhiều thứ, kinh nghiệm cũng quá trời luôn. Đặc biệt các bạn viewer chính là động lực để cho mình học ngôn ngữ mới đó. Cảm ơn các bạn nhiều lắm, chúc mọi người leo rank thật dữ dội nhé, with love" - Yoonsul thông báo trên fanpage.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT