LMHT: Khám phá lối chơi Caitlyn Rìu Đại Mãng Xà siêu hot

Thứ ba, 06/02/2024 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Lối chơi đang gây bão trong meta phiên bản LMHT 14.2.

Trong mùa 14, Riot Games đã áp dụng rất nhiều thay đổi lên tựa game Liên Minh Huyền Thoại, từ địa hình của bản đồ Summoner's Rift cho đến hàng loạt trang bị mới với đủ thể loại công dụng mới mà hầu hết người chơi còn chưa kịp khám phá hết.

Những thay đổi về mặt trang bị kéo theo hàng loạt kiểu build, lối chơi mới ra đời, điển hình như Lux Đấu Sĩ, Ezreal Ngọn Lửa Hắc Hóa hay mới đây nhất là Caitlyn Rìu Đại Mãng Xà.

caitlyn-3-1707185905.jpg
Caitlyn Rìu Đại Mãng Xà là một lối build mới mà những người chơi xạ thủ nên thử, trước khi nó bị nerf (Ảnh: Riot Games)

Khác với lối build thông thường, kiểu build Caitlyn mới sẽ bắt đầu bằng một Phong Thần Kiếm, ngay sau đó là trang bị trấn phái Rìu Đại Mãng Xà.

Hai trang bị lớn tiếp theo lần lượt là Vô Cực Kiếm và Nỏ Thần Dominik, giày và trang bị cuối cùng tùy chọn. Nếu đối đầu với kẻ địch nhiều khống chế, đó có thể là giày thủy ngân. Còn nếu đối thủ ít đe dọa, bạn có thể đóng luôn một đôi giày cuồng nộ để những phát bắn thêm phần máu lửa.

caitlyn-4-1707185905.jpg
Lối chơi mới sẽ hơi khác một chút so với Caitlyn truyền thống

Trung tâm của lối chơi này là trang bị Rìu Đại Mãng Xà.Nếu bạn đã quên, thì dưới đây là mô tả của trang bị này:

chrome-wtygmvejnc-1707185871.png
Hiệu ứng của trang bị Rìu Đại Mãng Xà

Về cơ bản, khi kích hoạt, Rìu Đại Mãng Xà sẽ gây thêm sát thương cho đòn đánh tiếp theo. Nội tại của Rìu Đại Mãng Xà sẽ kết hợp một cách hoàn hảo với nội tại của Caitlyn - Thiện Xạ.

Sau một vài phát bắn, hoặc khi bắn vào mục tiêu dẫm bẫy hay dính lưới, Caitlyn bắn một phát xuyên táo gây thêm sát thương (gia tăng theo tỉ lệ chí mạng). Với mục tiêu dẫm bẫy hay dính lưới, tầm bắn Thiện Xạ tăng gấp đôi.

Như vậy, khi đang có nội tại Thiện Xạ, Caitlyn có thể kích hoạt thêm Rìu Đại Mãng Xà và gây ra một lượng sát thương dồn vô cùng khủng khiếp, kết liễu các mục tiêu thấp máu. Thậm chí, phát bắn của cô còn lan rộng, gây ra lượng sát thương chí mạng đáng kể lên các tướng xung quanh.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT