Faker phá liên tiếp 2 kỷ lục khủng tại LCK 2024

Thứ hai, 05/02/2024 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ của T1 vẫn đang chứng tỏ anh là người đi đường giữa xuất sắc nhất mọi thời đại.

Faker đã tiếp tục thêm hai kỷ lục mới vào danh tiếng của mình trong giai đoạn LCK Spring Split 2024. Tuyển thủ đường giữa của T1 đánh dấu cột mốc 600 chiến thắng và 3.000 lần hạ gục trong các trận đấu trong nước vào cuối tuần qua, trở thành người chơi đầu tiên tại LCK đạt được cả hai kỷ lục đó.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong khi Faker là người đầu tiên ở LCK đạt cột mốc 3,000 lần hạ gục, anh không phải là người chuyên nghiệp đầu tiên trên toàn thế giới đạt được con số này. Mùa trước, các vận động viên kỳ cựu của LPL như Rookie và Xiaohu đã đạt cột mốc này tại giải đấu quốc nội Trung Quốc. Điều này cho thấy sự cạnh tranh và đẳng cấp của các khu vực khác nhau trong thế giới của Liên Minh Huyền Thoại.

Chiến thắng thứ 600 trong sự nghiệp của Faker tại LCK đến vào đầu tuần này trong trận đấu với DRX. Con số này là một kỷ lục không thể đánh bại, đặc biệt khi xem xét rằng Faker đã tham gia vào giải đấu này từ năm 2013.

gfaflfaa8aao6ll-1707125506.jpg
Faker cán mốc 3.000 điểm hạ gục tại giải LCK

Với kinh nghiệm 11 năm trong làng LMHT, Faker có hơn 150 chiến thắng nhiều hơn so với người chơi xếp thứ hai trong danh sách người chơi có nhiều trận thắng nhất trong lịch sử là xạ thủ Deft KT Rolster. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những thống kê này chỉ tính đến các trận đấu trong nước và không bao gồm số liệu toàn thời gian của Faker tại các sự kiện quốc tế như Worlds và MSI, vì vậy khoảng cách thực tế có thể lớn hơn nhiều.

Hiện tại, đội T1 đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng của LCK với tổng kết quả là 5-1. Thất bại duy nhất của họ trong mùa này đã đến từ đội Gen.G , đội đã bắt đầu mùa giải 2024 với một chuỗi sáu trận thắng liên tiếp. Điều này cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt trong LCK và càng làm tôn vinh thành tích của Faker và đội T1 khi họ duy trì vị trí đứng đầu tại đấu trường này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT