Wuthering Waves ra mắt YinLin sớm, cải tiến Echo

Thứ năm, 06/06/2024 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Những thay đổi rất tích cực đã được đội ngũ phát triển Wuthering Waves áp dụng.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi phát hành cho đến nay, Wuthering Waves đã nhận được cả những lời khen lẫn lời chỉ trích. Đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật chuẩn waifu cùng cơ chế combat đã tay, đó là những điểm mạnh của Wuwa.

Nhưng do còn chưa có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ phát triển đã để sót rất nhiều lỗi game, trò chơi giật lag ở nhiều phân cảnh, trên nhiều hệ máy, cốt truyện có phần nhàm chán và chi tiết môi trường chưa được đầu tư kỹ lưỡng, thiếu chiều sâu.

chrome-q9sy3miafx-1717646050.jpg
 

Để khắc phục những điều này, Kuro Games đã làm việc không ngừng nghỉ và tung ra những bản vá liên tiếp để cải thiện chất lượng của trò chơi. Họ phải chạy đua với thời gian trước khi bom tấn Zenless Zone Zero của HoYoverse đổ bộ và lấy đi một lượng lớn người chơi.

Đội ngũ phát triển bắt đầu bằng việc tối ưu hóa game, cải thiện cơ chế Echo và ra mắt nhân vật YinLin sớm hơn dự kiến nhằm tăng độ hứng thú của game thủ. Theo thông báo trên trang chủ của Wuthering Waves, nhân vật YinLin sẽ ra mắt vào 9 giờ sáng ngày 06/06 thay vì 12/06 như trước đó.

chrome-b0lce2qev8-1717645963.jpg
 

Với việc ra mắt YinLin sớm, người chơi sẽ có nhiều công việc để làm, nhiều thứ để khám phá hơn trong game. Họ cũng có thêm động lực để cày cuốc kiếm tài nguyên roll nhân vật mới. Rõ ràng WuWa muốn tung YinLin ra sớm để "câu giờ" cho đến lúc các lỗi game được khắc phục và tìm ra lời giải cho bài toán tối ưu cơ chế Echo.

Đội ngũ phát triển Wuthering Waves thừa nhận rằng việc nâng cấp Echo ở thời điểm hiện tại quá khó khăn và trò chơi thiếu hệ thống lưu trữ Waveplates. Họ đang nỗ lực tìm ra giải pháp, nhưng trước mắt, số lượng Echo nhận được sẽ tăng gấp đôi trong sự kiện "Chord Cleansing".

chrome-wfnv8589si-1717646081.jpg
 

Trong phiên bản WuWa 1.1 sắp tới, Kuro Games hứa hẹn sẽ áp dụng một số thay đổi lên hệ thống Echo bao gồm:

  • Giảm chi phí nâng cấp Echo
  • Xóa đoạn cắt cảnh Tacet Field (đỡ tốn thời gian)
  • Tăng lượng Echo và nguyên liệu nâng cấp Echo mà người chơi nhận được

Trong tương lai, họ cũng sẽ nghiên cứu làm thêm tính năng lưu trữ Waveplates để người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất.

Về phần lỗi game, nhà phát triển sẽ cố gắng khắc phục và đền bù bằng Astrites (tiền tệ để mua lượt roll) với mỗi lỗi lớn phát sinh. Điều này có thể khiến game thủ được an ủi phần nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT