Quảng cáo
thethao247.vn

Real Madrid thu về 500 triệu Euro từ vụ Kylian Mbappe

Thứ năm, 06/06/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có lý do chờ đợi rất lâu để chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do, nhờ vậy họ thu về một khoản tiền lên tới nửa tỷ Euro.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí mang tên Mbappe cuối cùng cũng đã kết thúc. Đúng như đồn đoán Real Madrid không phải trả một xu nào để đem Kylian Mbappé về Bernabeu.

Điều khiến người hâm mộ Real thú vị hơn cả là câu lạc bộ đáng tự hào của họ dưới sự chỉ đạo của chủ tịch Florentino Perez không chỉ có được ngôi sao hàng đầu thế giới mà còn thu được lợi nhuận khổng lồ từ tin đồn về vụ chuyển nhượng này.  

Theo Diario AS, Real Madrid sẽ thu về tổng cộng 500 triệu Euro từ việc bán áo đấu, hợp đồng tài trợ, hợp đồng bản quyền và các hàng hóa khác nhờ vụ chuyển nhượng Mbappe.

gpvzndywaaauevn-1717632143.jpg
Thương vụ Mbappe đến Real là bom tấn hè 2024 (ảnh X B/R)

Đối với các ngôi sao khác khi gia nhập một câu lạc bộ mới, số tiền họ mang lại từ lợi ích thương mại được coi như muối bỏ bể, tuy nhiên cái tên Kylian Mbappe là hoàn toàn khác biệt, đây có thể coi là trường hợp hiếm hoi ở thời điểm hiện tại có thể khiến đội bóng chủ quản của mình hưởng lợi lớn về mặt kinh tế.

Dù không mất tiền chuyển nhượng nhưng Real cũng sẽ phải lo một khoản lương và tiền thưởng theo hợp đồng cho ngôi sao người Pháp, tuy nhiên những giá trị đó vẫn mờ nhạt so với những gì Mbappe có thể mang về Real Madrid. 

gpuzezbxiaa0kd0-1717632186.jpg
Bình luận của Ronaldo về Mbappe lập kỷ lục trên MXH (ảnh: TNT)

Thương vụ Mbappe còn gây chú ý đến cả Cristiano Ronaldo, huyền thoại của Real Madrid. Được biết bình luận của Ronaldo trên Instagram đã đạt kỷ lục về số lượt like. Điều đó cho thấy sức hút của thương vụ này lớn như thế nào.

Có Mbappe trong đội hình, ngày Real Madrid hoàn thành Galacticos 3.0 có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, người ta đã và đang nghĩ về viễn cảnh Real Madrid bá chủ trời Âu trong tương lai gần.

Mbappe chân sút vĩ đại nhất PSG (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT