VIDEO: 'Lão tướng' Slay nói lời thật lòng về thực trạng của VCS

Thứ sáu, 30/06/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Nguyễn 'Slay' Ngục Hùng đã có thời gian dài nghỉ thi đấu trước khi trở lại trong màu áo Saigon Buffalo.

VIDEO: "Lão tướng" Slay nói lời thật lòng về thực trạng của VCS

Nguyễn Ngọc Hùng (Slay) là một tên tuổi cộm cán trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp trong màu áo của Hanoi Fate, anh dần thành danh ở hai vai trò xạ thủ và hỗ trợ tại các đội tuyển hàng đầu như Saigon Jokers, GIGABYTE Marines, EVOS Esports, GAM Esports và SBTC Esports.

Slay từng có một quãng thời gian giải nghệ và chuyển sang làm phân tích viên cho Genius Esports. Tuy nhiên, khao khát thi đấu đã đưa anh trở lại dưới màu áo của đội tuyển Saigon Buffalo. Ngày 29/06 vừa qua, SGB đã đánh bại MBE với tỷ số 2-1 tại tuần thi đấu thứ hai của VCS Hoàng Hôn 2023. Sau trận đấu, Slay được mời ra sân để trả lời phỏng vấn với MC Remind.

VIDEO: 'Lão tướng' Slay nói lời thật lòng về thực trạng của VCS 297931
Slay từng là tuyển thủ hàng đầu VCS và có thời gian dài cống hiến trong màu áo của GAM (Ảnh: Slay)

Vị lão tướng của VCS cho biết anh thực sự bị ngợp khi mới chuyển qua SGB, ban đầu không theo kịp những người đồng đội trẻ, nhưng sau khi luyện tập thì vẫn có thể thi đấu ổn nhờ kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở đấu trường chuyên nghiệp.

Slay cho biết đây là lần đầu tiên anh thi đấu tại studio mới của VNGGames và Riot Games, một môi trường lạ lẫm khiến tuyển thủ sinh năm 1997 không khỏi rụt rè. Dẫu vậy, Slay cho rằng VCS hôm nay vẫn không khác gì VCS ngày xưa nơi anh từng thi đấu, cách vận hành chiến thuật vẫn sơ khai như thuở ban đầu, đây quả là một thực tế đáng buồn, nhưng chúng ta buộc phải đối mặt để cải thiện và tiến bộ hơn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT