VCS: TF Yoshino nói điều bất ngờ sau khi hủy diệt GAM

Thứ sáu, 30/06/2023 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày gặp lại những người đồng đội cũ, Yoshino giành chiến thắng 2-0, nhưng điều anh nói mới khiến khán giả bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày thi đấu đầu tiên của tuần 2 - Vòng Bảng VCS Hoàng Hôn 2023 đã khép lại với chiến thắng nghiêng về Team Flash và Saigon Buffalo. Trận đấu giữa SGB và MBE không có mấy sự bất ngờ khi bầy trâu đỏ dù sa sút phong độ vẫn đánh bại được MBE non trẻ với tỷ số 2-1. Tuy nhiên tại cặp đấu giữa Team Flash và GAM Esports, TF đã tạo nên địa chấn khi hủy diệt nhà đương kim vô địch với tỷ số 2-0.

Ở ván thi đấu đầu tiên, GAM đánh đầu game rất tốt và có được tới 4 điểm hạ gục vào tay của anh chàng người chơi đường giữa của Kati. Một lượng tiền khổng lồ được bơm vào cho vị trí của siêu carry Kai"sa, tuy nhiên, Kati và GAM lại thất bại trong việc chuyển hóa lợi thế này thành bàn thắng, điều mà đáng lẽ ra mà một đội mạnh như họ phải làm cực kỳ nhuần nhuyễn.

Sau liên tục những tình huống mắc sai lầm và combo hụt từ phía GAM, TF dần lấy lại lợi thế, san bằng cách biệt, vươn lên dẫn trước và có được bùa lợi Baron từ rất sớm. Sau khi có được con Baron thứ hai ở phút 27, Team Flash đẩy vào phá hủy nhà chính, vươn lên dẫn trước 1-0.

VCS: TF Yoshino nói điều bất ngờ sau khi hủy diệt GAM 297883
Yoshino và đồng đội đã có pha lật kèo vô cùng ngoạn mục ở ván 1, dù mất 4 điểm hạ gục sớm vào tay Kati nhưng vẫn giành chiến thắng (Ảnh: Yoshino)

Dường như những sai lầm ở ván 1 đã ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý của người chơi bên phía GAM. Để rồi tại ván 2, họ đánh mất chính mình. Sau giai đoạn đi đường, Team Flash là đội có được lợi thế với bùa lợi rồng.

Ở giai đoạn sau của trận đấu, hai đội liên tục va vào nhau trong những pha giao tranh tổng vốn luôn là sở trường của GAM Esports. Ở phút thứ 23, GAM chủ động mở giao tranh ở hang Baron. Tuy nhiên, họ gục ngã hoàn toàn trước họng súng của Puddin, đánh mất bùa lợi quan trọng cũng như cả trận đấu vào tay Team Flash.

Sau trận đấu, người chơi đường trên của Team Flash - Lê "Yoshino" Trung Kiên đã có một phát biểu khiêm tốn khi cho rằng họ chiến thắng là nhờ may mắn. Tuy nhiên, với màn trình diễn vô cùng thuyết phục của Team Flash trong trận đấu vừa qua, không ai dám coi thường thực lực của họ nữa.

VCS: TF Yoshino nói điều bất ngờ sau khi hủy diệt GAM 297877
Người chơi đường trên của TF tỏ ra khiêm tốn và cho biết họ thắng GAM nhờ "may mắn" (Ảnh: VCS LMHT)

Dưới phần bình luận bài đăng của VCS LMHT, các khán giả dành lời khen cho thái độ khiêm tốn của Yoshino, đồng thời thừa nhận năng lực của Team Flash và kỳ vọng họ có thể trở thành chú ngựa ô tại giải đấu lần này.

"1 trận có thể may, 2 trận là tài năng rồi, không cần khiêm tốn như thế"

"May mắn cũng là 1 loại thực lực"

"TF đánh tốt quá, bất ngờ luôn"

"RonOP vs Stark khét đấy"

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT