Vị tướng có cốt truyện dở tệ nhất trong LMHT

Thứ tư, 10/07/2024 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Đây là vị tướng có cốt truyện gây thất vọng nhất trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA có đầu tư về mặt cốt truyện nhất với hệ thống lore đồ sộ, nhất quán và vô cùng hấp dẫn. Điều này khiến game thủ dễ dàng gắn bó với các vị tướng và tăng thêm trải nghiệm vui thích khi chơi.

Tuy nhiên, khi đem ra so sánh, luôn có những vị tướng với cốt truyện được cho là kém hấp dẫn hơn phần còn lại. Mới đây, các game thủ LMHT đã có một cuộc thảo luận sôi nổi trên Reddit xem ai là vị tướng có cốt truyện tệ nhất. Cuộc bầu chọn này đã châm chước loại ra các vị tướng có ít thông tin về cốt truyện, bởi nó hoàn toàn có thể được phát triển thêm trong tương lai.

chrome-euijj7gozb-1720604582.png
Bài đăng trên Reddit về "tướng có cốt truyện tệ nhất" nhận được nhiều sự quan tâm (Ảnh chụp màn hình)

Một bình luận với 1900 lượt upvote cho rằng Akshan là tướng có cốt truyện qua loa và tẻ nhạt nhất. Akshan ra mắt vào năm 2021, với cốt truyện tập trung vào việc trả thù cho sư phụ bằng khẩu súng Absolver có khả năng cứu người về từ cõi chết.

"Tôi thích Akshan trong game, nhưng vai trò của anh ấy trong cốt truyện LMHT đã kết thúc chỉ trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi được giới thiệu. Anh ấy sinh ra với một khẩu súng trong tay, sử dụng súng và thế là hết" - Game thủ với nickname "coder2314" chia sẻ.

Khẩu súng Absolver này rõ ràng là một chi tiết khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi lớn vì nó quá vô lý. Hãy nhìn vào trường hợp của Viego khi vị quân vương này đã phải hy sinh quá nhiều để cứu lấy người vợ thân yêu. Còn Akshan? Chỉ cần bắn vài phát là xong!

chrome-15kkd0bs3w-1720604569.jpg
Akshan có một khẩu súng "phá game" khiến người chơi ngán ngẩm (Ảnh minh họa)

Xuất thân và tính cách của Akshan cũng khá nhàm chán. Một cậu bé yêu chính nghĩa lớn lên trở thành một vệ binh đu dây bắn súng thích cởi áo khoe cơ bắp?

Không bất cứ một chông gai nào trên đường phát triển khiến khán giả đồng cảm với Akshan. Đây đơn thuần chỉ là một gã đẹp trai 6 múi với khẩu súng mạnh một cách kỳ cục, trong một tựa game lấy bối cảnh trung cổ nhà nhà dùng vũ khí cận chiến.

Cốt truyện Akshan rõ ràng đã được Riot Games viết cực kỳ cẩu thả, chỉ cho vào với mục đích khiến cho event Vệ Binh Ánh Sáng của họ trở nên hợp lý. Akshan không có tác dụng đáng kể nào khác ngoài việc hồi sinh Gwen và Senna, bằng cây súng siêu kỳ cục của mình.

Dưới phần bình luận, một số vị tướng khác cũng được nêu tên như Zyra, Corki và Cho'Gath. Tuy nhiên, Akshan vẫn là nhân vật được đại đa số game thủ bầu chọn. Không có gì còn phải tranh cãi, Akshan đích thực là tướng có cốt truyện tệ nhất trong LMHT.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm