Game thủ LMHT mất tới 7 tháng để thoát khỏi Sắt Đoàn

Thứ ba, 02/07/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Một bài đăng trên Reddit vào ngày 02/07 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, một người chơi với nickname Ducking Weeb đã chia sẻ câu chuyện về quá trình leo rank đầy gian khổ của anh.

Ducking bị xếp vào rank Sắt (mức rank thấp nhất của LMHT) từ đầu mùa và chơi mãi mà vẫn không thể thăng lên Đồng. Khi tưởng chừng như đã tuyệt vọng, anh đăng bài lên diễn đàn tìm kiếm sự giúp đỡ và nhận về lời khuyên đơn giản rằng "hãy chơi nhiều hơn".

Sau khi áp dụng theo, thật kỳ lạ là nó lại hiệu quả. Sau 7 tháng ròng rã, cuối cùng game thủ này cũng đạt được mục tiêu là thoát ra khỏi Sắt Đoàn và vươn tới một tầm cao mới. Anh rất hạnh phúc và đã chia sẻ niềm vui này với các game thủ khác trong cộng đồng LMHT, những người trước đó đã từng cho anh lời khuyên.

Game thủ LMHT mất 7 tháng để thoát khỏi Sắt Đoàn 491496
Bài đăng của Ducking Weeb

"Tôi đã thoát khỏi Sắt Đoàn sau 7 tháng trời. Khoảng 1 tháng trước, tôi có đăng tải một bài viết nói rằng bản thân bị kẹt ở Sắt Đoàn. Hầu hết mọi người đều nhận định rằng không phải tôi bị kẹt, mà là tôi chơi chưa đủ nhiều. Tôi đã làm theo lời khuyên, chơi nhiều thật nhiều và hôm qua tôi thực sự đã leo lên mức rank Đồng 4. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã cho tôi lời khuyên lúc trước" - Ducking Weeb chia sẻ.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã chung vui với Ducking Weeb và cho anh một vài lời khuyên để leo rank hiệu quả hơn như kiểm soát thế lính, xem video hướng dẫn và học hỏi từ những sai lầm.

Game thủ LMHT mất 7 tháng để thoát khỏi Sắt Đoàn 491504
Theo dõi giải đấu và các buổi livestream của tuyển thủ cũng là một cách để nâng cao trình độ và leo rank hiệu quả hơn

Hầu hết đều đồng ý rằng mức rank trung bình của người chơi LMHT là Vàng Đoàn, việc bị tụt từ Đồng xuống Sắt là khá khó xảy ra và nếu chăm chỉ luyện tập, anh chàng trong câu chuyện kể trên sẽ sớm leo lên Bạc.

Tuy nhiên, thành thực mà nói, mất tới 7 tháng để thoát khỏi rank Sắt rõ ràng là quá lâu. Liên Minh Huyền Thoại là bộ môn eSports dành cho những người có thiên phú. Nếu bạn không có kỹ năng, và cũng không có cách luyện tập khoa học, tốt nhất là chỉ nên coi nó như một trò giải trí và đừng quá quan trọng chuyện leo rank.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT