V Gaming công bố đội hình chính thức tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2023

Thứ hai, 06/02/2023 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển V Gaming Liên Quân Mobile công bố đội hình chính thức của họ tại giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023.

Đội hình chính thức của V Gaming tại ĐTDV Mùa Xuân 2023 Liên Quân Mobile:

  • Đường Tà Thần - BirdLB
  • Đi rừng - Quang Hải
  • Đường giữa - Maris
  • Đường rồng - SEA
  • Đường rồng - Hoàng TD
  • Trợ thủ - Han

Cách đây ít giờ, đội tuyển V Gaming đã chính thức công bố đội hình chính thức của họ tại giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 của bộ môn Liên Quân Mobile. Bên cạnh 5 cái tên cũ Quang Hải, BirdLB, Maris, Hoàng TD và Han, VGM đã bổ sung thêm một cái tên mới là SEA ở vị trí xạ thủ. Tuy nhiên, Hoàng TD vẫn là một trong những người chơi top đầu ở vị trí của anh, và sẽ rất khó để tài năng trẻ SEA có thể cạnh tranh vị trí đánh chính trong các trận đấu quan trọng.

lsahhhe-1675673322.png
 

Sự bổ sung nhân lực của VGM có thể chỉ là một sự thử nghiệm, nhằm đào tạo lứa tiếp theo thay thế các cựu binh vốn không còn quá trẻ (xét trên tuổi đời của tuyển thủ chuyên nghiệp). Với việc có hai xạ thủ, VGM có tiền đề để triển khai lối đánh xa luân chiến, mở rộng bể tướng ở đường rồng và khiến đối phương khó phán đoán ý đồ của họ, từ đó thu về rất nhiều lợi thế trong giai đoạn cấm chọn. Tuy nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết. Còn ở thời điểm hiện tại, ban huấn luyện VGM cần làm hết sức để giúp thành viên mới hòa nhập và bắt nhịp được với môi trường thi đấu chuyên nghiệp cũng như môi trường làm việc tại đội tuyển.

mhsgwkz-1675673527.png
 

Nhìn lại mùa giải 2022 vừa qua, VGM đã khiến fan hâm mộ đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, trải qua đủ thăng trầm xuyên suốt các giải đấu trong nước và quốc tế. Họ là niềm tự hào của khu vực Việt Nam tại giải đấu AIC 2022 khi lên ngôi vô địch, nhưng cũng để lại rất nhiều sự tiếc nuối trong các giải đấu quốc nội khi liên tục bị Saigon Phantom bắt bài, lội ngược dòng và gục ngã khi chỉ còn cách chiếc cúp quý giá một gang tay.

Với việc giữ lại được nguyên dàn hảo thủ đã làm nên thương hiệu của mình, VGM chắc chắn sẽ còn tiến xa trong mùa giải 2023. Nếu có thể tiếp tục phát huy lối đánh phối hợp đồng đội nhịp nhàng và hạn chế choke trong những tình huống quyết định, tập thể VGM hoàn toàn có quyền đặt mục tiêu và hy vọng vào một chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023.

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm mâu thuẫn với gia đình vì sở thích xăm hình

Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT