Tựa game Wo Long: Fallen Dynasty chính thức ra mắt

Thứ bảy, 04/03/2023 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Bom tấn được chờ mong tới từ nhà Koei Tecmo - tựa game hành động chặt chém Wo Long: Fallen Dynasty đã chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 03/03/2023.

Ngày 03/03 vừa qua, tựa game được các fan hâm mộ của thể loại hành động chặt chém mong chờ - Wo Long: Fallen Dynasty đã chính thức ra mắt trên các hệ máy PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S và Microsoft Windows. Game được phối hợp phát triển bởi Team Ninja và Tecmo Koei, đồng thời được Tecmo Koei phát hành trên toàn cầu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tựa game này yêu cầu cấu hình khá dễ chịu, bạn chỉ cần một combo i7-8700 + RTX 2060 / RX 5700XT là để có thể chiến game một cách mượt mà. Đây là mốc cấu hình trung bình được sử dụng bởi đại đa số các anh em game thủ, đặc biệt là sau một đợt giảm giá cực mạnh hồi cuối năm 2022 vừa qua.

6 tháng trước, Wo Long: Fallen Dynasty đã ra mắt trailer gameplay chính thức và thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Dễ thấy tựa game này chịu ảnh hưởng phần nhiều bởi siêu phẩm GOTY 2019 - Sekiro: Shadow Die Twice, đặc biệt là ở cơ chế gameplay.

lespio8-1677906289.png
Tựa game Wo Long: Fallen Dynasty (Ảnh: Koei Tecmo)

Thay vì tấn công điên cuồng và liên tục rút máu đối phương cho đến chết, WLFD yêu cầu bạn căn thời gian chuẩn xác để parry các đòn tấn công của đối thủ, từ đó bào mòn thanh thể cán. Khi thanh thể cán của đối phương đã cạn, chúng sẽ mất thăng bằng, để lộ ra sơ hở tạo cơ hội cho bạn kết liễu với một đòn tấn công chí tử.

Trong Wo Long: Fallen Dynasty, người chơi sẽ nhập vai vào một người lính vô danh trong thời kỳ Tam Quốc, buộc phải chiến đấu trong điều kiện khắc nghiệt để hoàn thành những nhiệm vụ mà chủ công giao phó.

qnkiwik-1677906323.png
Tựa game Wo Long: Fallen Dynasty (Ảnh: Koei Tecmo)

Trong quá trình rong ruổi khắp các chiến trường, bạn sẽ bắt gặp các cột cờ là điểm save game, nơi đồng thời là trạm nghỉ chân giúp bạn sạc lại máu, tăng điểm kỹ năng và nâng cấp sức mạnh.

Bên cạnh các đối thủ là con người, bạn sẽ còn phải chạm trán những con quái vật, yêu ma đúng chất Dark Fantasy. Tuy nhiên nếu lên đủ cấp độ, bạn có thể triệu hồi các thần thú Qilin , Baihu , Qinglong , Zhuque và Xuanwu hùng mạnh ra trợ chiến cho mình.

Cấu hình chơi Wo Long: Fallen Dynasty trên PC

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT