Tựa game Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn chính thức ra mắt

Thứ năm, 18/05/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game MMORPG đình đám của nhà phát hành NetEase đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

10 giờ sáng ngày thứ năm (18/05), tựa game mobile mới của nhà phát hành funtap - Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là một sản phẩm mới nhận được nhiều sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ và đã xây dựng được fanpage, cộng đồng khá sôi nổi kể từ khi chưa ra mắt.

Được biết, Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn là một tựa game do ông lớn NetEase của Trung Quốc sản xuất và đi theo thể loại nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) với bối cảnh cổ tích đang rất hot trong thời gian trở lại đây. Bên cạnh Trung Quốc và Việt Nam, Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn còn phát hành tại thị trường Đài Loan và Đông Nam Á.

Tựa game Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn chính thức ra mắt 281648

Trong Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn, người chơi sẽ nhập vai thành người bảo hộ, chủ nhân của một lâu đài pha lê trong thế giới cổ tích. Tại đây, bạn sẽ gặp lại những nhân vật nổi tiếng đã gắn bó với tuổi thơ của nhiều người như Công chúa Bạch Tuyết, Tinker Bell, Lọ Lem, ...

Cốt truyện và chủ đề của game cũng tương đối đơn giản. Theo đó, game thủ Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn sẽ phải đi tìm những viên pha lê quyền năng để phục hồi lại tòa lâu đài đã bị mụ phù thủy hắc ám phá nát. Trên chuyến hành trình của mình, bạn sẽ gặp lại những nhân vật trong cổ tích, sát cánh với họ chống lại bè lũ phù thủy hắc ám đang mưu toan phá hủy thế giới.

Tựa game Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn chính thức ra mắt 281649

Game sở hữu nền đồ họa 3D với tạo hình nhân vật theo phong cách hoạt hình, thiên về dễ thương, đáng yêu, thân thiện gần gũi hơn là tả thực. Game áp dụng góc nhìn thứ ba từ trên cao xuống nên nhìn chung khi chơi sẽ không cảm thấy chóng mặt, lại cho tầm nhìn thoáng và bao quát.

Ở đầu game, bạn sẽ được tự thiết kế nhân vật với các chi tiết như khuôn mặt, kiểu tóc, phụ kiện đầu, đồng tử, avatar. Đây là những tính năng khá cơ bản, nhưng chắc chắn sẽ được yêu thích bởi tệp game thủ nữ giới và trẻ em mà Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn đang nhắm đến.

Game cung cấp giọng lồng Tiếng Anh và phụ đề Tiếng Việt. Phần âm nhạc trong game nhìn chung không quá nổi bật. Về gameplay, đó vẫn là MMORPG truyền thống với các hoạt động như làm nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến, đánh quái, khám phá thế giới, thu thập vật phẩm, cày nguyên liệu, nâng cấp sức mạnh và chinh phục các phó bản.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT