Kết quả thi đấu bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 ngày 14/5: Việt Nam toàn thắng cả 2 trận

Thứ bảy, 14/05/2022 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả của các trận đấu vòng bảng của bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 ngày 14/5.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2 của giai đoạn vòng bảng bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam đã không phụ lòng người hâm mộ khi toàn thắng cả hai trận trước Myanmar và Singapore, qua đó chính thức lên ngôi đầu bảng A. Theo ngay sát đội tuyển Việt Nam là những người bạn tới từ Singapore với 1 trận thắng trước Myanmar.

Ở bảng B, không ngoài dự đoán, Thái Lan đã hủy diệt Philippines và Malaysia để tiến thẳng vào vòng Playoffs với vị trí thứ nhất. Ở vị trí thứ 2 là Malaysia sau trận thắng trước Philippines. Với phong độ hiện tại của các đội tuyển, trận đấu chung kết chắc chắn sẽ là màn đọ sức giữa Thái Lan và Việt Nam. Và như Elly đã nhận định trong phần phỏng vấn, các đội không có quá nhiều chênh lệch khi đấu tập. Do đó, đội tuyển Việt Nam tốt hơn hết là phải đánh với 150% sức mạnh và hạn chế tối đa việc mắc sai lầm.

Trực tiếp bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 ngày 14/5
(Nguồn: Kênh Youtube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến)

Kết quả bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 ngày 14/5

TrậnGiờBảngĐội 1Tỷ sốĐội 2
113:00BPhilippines0-1Thái Lan
214:00BMalaysia0-1Thái Lan
315:00BPhilippines0-1Malaysia
416:00AMyanmar0-1Việt Nam
517:00AViệt Nam0-1Singapore
618:00AMyanmar0-1Singapore

Bảng xếp hạng bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31

Trong ngày thi đấu thứ hai của vòng bảng (14/5), các chàng trai của Việt Nam cần giữ vững phong độ và thi đấu cẩn trọng để tránh sẩy chân trước Singapore và Myanmar - hai đối thủ được được đánh giá là yếu hơn chúng ta rất nhiều.

Nếu làm tốt, vị trí top 1 bảng A sẽ cho chúng ta rất nhiều lợi thế khi bước vào vòng Chung Kết, đồng thời cũng là bước tạo đà đáng kể về mặt tinh thần cho các thành viên.

Trực tiếp LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 ngày 14/5 136996

Ở chiều ngược lại, Thái Lan cũng đang băng băng trên con đường thống trị bảng B. Với những gì mà họ vừa thể hiện trong ngày hôm qua thì trận chung kết bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 chắc chắn sẽ là cuộc so tài giữa Thái Lan và Việt Nam.

Trong quá khứ, Tốc Chiến Việt Nam luôn chiến thắng trước người Thái. Tuy nhiên trong thể thao thì điều gì cũng có thể xảy ra, vậy nên tích lũy từng lợi thế nhỏ nhất và giữ thái độ tôn trọng đối thủ là điều mà các chàng trai Việt Nam nên làm.

Kết quả cũng như diễn biến của các trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp trong thời gian sớm nhất. Mời quý vị độc giả cùng quan tâm theo dõi!

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp tốc chiến sea games 31 esports thể thao điện tử tốc chiến nam kết quả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT