Trả hết nợ giúp bố nhờ chơi game

Thứ ba, 15/08/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Anh chàng người Ả-rập Xê-út với nickname TMFaisal đã trả hết món nợ cho bố nhờ chơi game.

Nghe nội dung bài viết

Một game thủ người Ả-rập Xê-út với nick name T.M.Faisal đã biến niềm đam mê chơi game thành công việc hái ra tiền, từ đó trả hết nợ cho người bố của mình.

“Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc cha mình xúc động khi được trút bỏ gánh nặng. Không thể nào quên cách ông tự hào về tôi khi tôi có thể giúp đỡ ông và giúp đỡ những người khác." - T.M.Faisal nói trong một cuộc phỏng vấn.

Trả hết nợ giúp bố nhờ chơi game 313722
Nam Youtuber T.M.Faisal

Được biết, T.M.Faisal sở hữu một kênh Youtube với hơn 4.8 triệu lượt subscribe. Anh bắt đầu công việc livestream game từ năm 28 tuổi (2012) và đã từng bước gây dựng được một tệp người xem vô cùng đông đảo.

Ban đầu, T.M.Faisal chọn những tựa game không được đánh giá cao như The Sims 4 và các game kinh dị, hài hước khác để livestream. Các video của anh nhanh chóng thu hút được khán giả trên Youtube nhờ những câu đùa hài hước.

“Những nhà sáng tạo nội dung sợ phải làm về các trò chơi mới không phổ biến ngoài Call of Duty và Minecraft. Vậy nên tôi tin rằng mình là một trong số ít những nhà sáng tạo nội dung khuyến khích người khác khám phá các trò chơi mới" - T.M.Faisal chia sẻ.

Trả hết nợ giúp bố nhờ chơi game 313723
T.M.Faisal sở hữu kênh Youtube với gần 5 triệu người đăng ký

Các video giới thiệu game mới với phong cách hài hước của T.M.Faisal không chỉ thu hút được khán giả, mà còn khiến anh lọt vào mắt xanh của những nhãn hàng lớn như Xbox và PlayStation. Họ đã thuê T.M.Faisal quảng cáo cho các tựa game mới của mình, đưa anh bản chơi thử để review trước ngày game ra mắt.

Không chỉ quảng cáo game, T.M.Faisal còn quảng cáo thêm các sản phẩm công nghệ và đồ ăn thức uống, những thứ mà tệp khán giả của anh quan tâm.

"Mọi người tin vào các đánh giá của tôi, vậy nên nếu tôi không trung thực trong một bài đánh giá, tôi sẽ đánh mất niềm tin từ khán giả ... Các công ty mời tôi tới tham dự các sự kiện ở nước ngoài, nơi tôi có thể trải nghiệm các tựa game trước khi chúng ra mắt" - Nam Youtuber nói thêm về nghề nghiệp của mình.

Ngày nay, những người làm công việc như T.M.Faisal quả thực không hiếm. Sự phát triển của công nghệ livestream đã mở đường cho game thủ kiếm tiền bằng cách sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, thứ gì càng dễ tiếp cận thì mức độ cạnh tranh càng cao.

Không phải content creator nào cũng đủ giỏi và đạt được những sự thành công như T.M.Faisal, đặc biệt là những game thủ nghiệp dư, những người không có nhiều kiến thức / kinh nghiệm về viết lách, thu âm, edit video, marketing và làm việc với các nhãn hàng.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT