Thầy Giáo Ba bị hack nick Facebook vì cà khịa CR7 trên sóng livestream

Thứ tư, 15/03/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ lấy mất nick Facebook của Thầy Giáo Ba, gã hacker láu cá còn thay avatar thành ảnh Messi đang khóc.

Nếu là khán giả thường xuyên theo dõi các buổi livestream của Thầy Giáo Ba, bạn chắc chẳng lạ gì với tật xấu của nam streamer này, đó là thường xuyên cà khịa Cristiano Ronaldo và khen ngợi thần tượng Lionel Messi trên sóng.

Như người ta vẫn thường nói, cà khịa một chút thì vui, cà khịa nhiều chút thì … vui nhiều lần. Khi thấy kênh chat có quá nhiều fan của CR7, Thầy Giáo Ba lại càng khoái và cà khịa cầu thủ này ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, trò vui của người thầy Sa Đéc dường như đã khiến một hacker là fan của CR7 nóng mắt.

Với kỹ năng nghiệp vụ của một tin tặc, hacker này đã chiếm quyền sở hữu tài khoản Facebook “Phan Tấn Trung” của Thầy Giáo Ba, đổi tên anh thành “Lê Trung” và đổi avatar thành hình cầu thủ Messi đang khóc.

Thầy Giáo Ba bị hack nick Facebook vì cà khịa CR7 trên sóng livestream 258379
Bức ảnh mô tả đúng nhất tâm trạng của Thầy Giáo Ba ngay lúc này (Ảnh: Internet)

Khỏi phải nói, avatar này diễn tả một cách không thể nào hợp lý hơn tâm trạng bi thương ngay lúc này của nam streamer. Mặc dù vẫn cắn răng nín nhịn đau thương để lên sóng livestream, nhưng việc mất đi nick Facebook với nửa triệu lượt follow chắc chắn vẫn là cú sốc tinh thần rất lớn với Thầy Giáo Ba.

Được biết trước đó, nam streamer này cũng từng bị hacker lấy mất nick Facebook cùng group với hàng chục ngàn thành viên hoạt động sôi nổi. Kênh Youtube 1.5 triệu follow của anh cũng từng bị đánh gậy bản quyền đến mức suýt thì bay màu.

Thầy Giáo Ba bị hack nick Facebook vì cà khịa CR7 trên sóng livestream 258377
Nụ cười vẫn nở trên môi nhưng cuộc sống anh tôi chưa bao giờ là ổn - một fan comment dưới phần bình luận livestream (Ảnh: Thầy Giáo Ba)

Những năm gần đây, việc hack Facebook đã trở thành một vấn nạn nhức nhối. Rất nhiều người nổi tiếng đã trở thành nạn nhân, bị thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, Facebook dường như chẳng mấy bận tâm đến quyền lợi của người dùng và ngó lơ vấn đề bảo mật trong thời gian dài để tập trung vào việc kiếm tiền từ quảng cáo, cạnh tranh tính năng video ngắn cùng Tiktok và phát triển vũ trụ ảo metaverse - thứ bị nhiều chuyên gia trong giới công nghệ coi là xa vời.

Game thủ LMHT tìm ra cách hack ELO bằng thẻ đổi tên

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT