Slayder có trận đấu đầu tiên tại Ả Rập

Thứ sáu, 31/05/2024 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(LOL) Tuyển thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương chính thức debut tại giải vô địch LMHT Ả Rập.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương đã có trận đầu ra quân trong màu áo đội tuyển Nigma Galaxy vào đêm ngày 30/05 vừa qua. Anh và đồng đội đã mở màn ngày thi đấu với cặp Bo1 trước đối thủ RA'AD đến từ Ai Cập.

Slayder có trận đấu đầu tiên tại Ả Rập 472713
Slayder là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên sang Ả Rập thi đấu

Như thường lệ, Slayder xuất phát ở vị trí xạ thủ và được đồng đội ưu tiên chọn cho con bài Kalista ngay ở phase đầu. Đối thủ RAAD, dù biết Slayder là người từng thi đấu tại Chung Kết Thế Giới, nhưng có vẻ chưa tìm hiểu kỹ về anh nên dành hết các lượt cấm cho vị trí đường giữa và hỗ trợ.

Kết thúc giai đoạn cấm chọn, NGX có được bộ đôi Kalista - Nautilus mở giao tranh cực kỳ mạnh mẽ. Ở chiều ngược lại, RAAD đáp trả với bộ đôi Draven - Alista, không phải một sự kết hợp quá mạnh. Thực tế đã chứng minh điều đó khi Slayder dễ dàng vươn lên dẫn trước đối thủ sau giai đoạn đi đường, hơn cả lính lẫn điểm hạ gục.

Slayder có trận đấu đầu tiên tại Ả Rập 472704
Phần cấm chọn của hai đội (Ảnh chụp màn hình)

Dù thi đấu tốt nhưng Slayder không phải là nhân vật chiếm trọn spotlight trong trận đấu giữa NGX và RAAD. Người đồng đội đường trên của anh - Boda, như thường lệ, vẫn thể hiện ra một phong độ vô cùng hủy diệt.

Với con bài Viego đường trên đánh với Rumble, Boda hành đối phương ra bã và kết thúc trận đấu ở phút thứ 23 với KDA 10/1/3. Trận đấu một chiều hoàn toàn nghiêng về phía NGX và không có gì nhiều để nói về các kèo "hành gà" như vậy. NGX sẽ cần tìm đến những đối thủ nặng ký hơn để kiểm chức xem thực lực của họ đến đâu.

Video trận đấu giữa NGX và RAAD (Nguồn: League of Legends - Arabia)

Với kinh nghiệm chinh chiến tại VCS và Chung Kết Thế Giới, giải đấu Arabian League sẽ không phải thử thách quá khó dành cho Slayder. Mục tiêu của anh rõ ràng là vô địch Ả Rập và thẳng tiến tới EM 2024 Summer - giải đấu hạng hai của khu vực EMEA.

Nếu thi đấu tốt tại đây, Slayder sẽ gây được ấn tượng tốt với các tuyển trạch viên của giải đấu LEC. Slayder sinh năm 2000, năm nay anh đã 23 tuổi và nếu không sớm được thăng hạng lên LEC, đó sẽ là một sự lãng phí tài năng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT