Saigon Buffalo chính thức dừng bước tại CKTG 2022

Thứ ba, 04/10/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển hạt giống số 2 của khu vực Việt Nam - Saigon Buffalo chính thức bị loại khỏi vòng khởi động của CKTG 2022 LMHT.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 4/10, các loạt trận BO5 đầu tiên của round 2 vòng khởi động Chung Kết Thế Giới 2022 đã diễn ra. Ở bảng B, trận chiến có sự góp mặt của đại diện Việt Nam Saigon Buffalo cùng đối thủ tới từ Châu Âu MAD Lions.

Ở giai đoạn vòng bảng, SGB có màn thể hiện kém sắc hơn hầu hết các đội tuyển thuộc nhóm trên, và vòng BO5 này đã một lần nữa chứng minh điều đó. Sau 4 ván đấu đầy căng thẳng, bầy trâu đỏ đành ngậm ngùi nhìn MAD bước tiếp vào vòng trong, còn mình thì chuẩn bị hành lý để ra về.

Saigon Buffalo chính thức dừng bước tại CKTG 2022 196999
MAD đã chiến thắng một cách cực kỳ ngoạn mục

Ở ván đấu đầu tiên, SGB bị out ban pick và nhận về rất nhiều sự thua thiệt trong giao tranh tổng. Không những vậy, họ còn bị Hecarim trong tay Elyoya đàn áp hoàn toàn ở giai đoạn đầu trận, khiến sĩ khí bị dập tắt hoàn toàn và chiến thắng đầu tiên về tay MAD một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, SGB cũng chẳng ngồi yên chịu trận, họ đem ra con bài Vayne đi top và gây bất ngờ cho toàn thể hội trường với đội hình 2 xạ thủ. Shogun ở đường dưới cũng xử lý rất tốt với con bài Miss Fortune, tạo thành 2 mũi nhọn xuyên thủng hàng phòng ngự bên phía MAD Lions, để rồi kết thúc trận đấu chỉ sau 24 phút.

Saigon Buffalo chính thức dừng bước tại CKTG 2022 196998

Những tưởng chiến thắng ở ván 2 sẽ cởi bỏ được gánh nặng tâm lý để các thành viên SGB thi đấu hết mình, tuy nhiên Elyoya lại một lần nữa lên tiếng với con bài Bel'veth cực kỳ khó chịu. Người đi rừng của MAD hủy diệt hoàn toàn SGB ở ván đấu 3 và thi đấu xuất sắc tại ván 4, kết thúc kèo BO5 với tỷ số 3-1 không thể nào thuyết phục hơn.

Sau tất cả, có lẽ khu vực VCS của chúng ta vẫn còn nhiều yếu kém và chưa thể sánh ngang với Châu Âu, trận thua cay đắng này sẽ là bài học cho SGB để tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa trong tương lai và quay trở lại trong những mùa giải tới. Còn ở thời điểm hiện tại, họ đã chính thức bị loại.

Đại diện hạt giống số 1 của khu vực Việt Nam - GAM Esports sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình từ vòng bảng Main Event. Và vì họ là niềm hy vọng cuối cùng của khu vực Việt Nam, đừng quên theo dõi và cổ vũ cho GAM Esports trong các trận đấu sắp tới.

Highlight MAD vs SGB
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT