Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam để vuột mất tấm HCV thứ hai tại SEA Games 31

Chủ nhật, 22/05/2022 20:31 PM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile Việt Nam bất ngờ để rơi tấm HCV ở nội dung đồng đội vào tay Indonesia, qua đó kết thúc SEA Games 31 với 1 HCB.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của các bộ môn eSports tại SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam 1 của PUBG Mobile đã bất ngờ để vuột mất tấm HCV vào tay của những người Indonesia với cách biệt điểm số khá nhỏ (7 điểm trên BXH tổng).

Bảng xếp hạng tổng
Bảng xếp hạng tổng

Trước ngày thi đấu thứ 3 của vòng chung kết, Việt Nam 1 vẫn đang băng băng ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với lượng điểm hạ gục lớn và phong độ cực kỳ tốt. Vị trí đó vẫn được giữ vững cho đến tận ván thi đấu thứ 4 của ngày hôm nay (22/5), khi Việt Nam 1 bất ngờ mắc sai lầm và nằm xuống ở vị trí top 10.

Bước sang ván đấu thứ 5, mặc dù đã nỗ lực hết mình nhưng những vòng bo cuối không ủng hộ ViCoi và những người đồng đội. Sau một pha lái xe thông chốt trong tuyệt vọng của Lambor, Việt Nam 1 dừng lại ở vị trí thứ 7 và kết thúc vòng chung kết với số điểm 156 cùng vị trí Á Quân.

Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam để vuột mất tấm HCV ở nội dung đồng đội tại SEA Games 31 1

Ở chiều ngược lại, Indonesia mặc dù không có bất cứ pha Winner Winner Chicken Dinner nào nhưng khả năng đi bo tốt, sinh tồn lâu đã giúp cho họ liên tục rút ngắn khoảng cách và cuối cùng vượt qua được Việt Nam, đem về tấm HCV thứ 2 cho thể thao điện tử nước nhà.

Pha lội ngược dòng đầy ngoạn mục này khiến chính các thành viên Indonesia dường như cũng không thể nào tin nổi. Khi bảng điểm tổng xuất hiện trên màn hình lớn cũng là lúc những giọt nước mắt của các tuyển thủ Indonesia rơi xuống.

Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam để vuột mất tấm HCV ở nội dung đồng đội tại SEA Games 31 2

Họ khóc vì sung sướng và tự hào, vì những nỗ lực không ngừng nghỉ cuối cùng cũng đã được đền đáp. Ở chiều ngược lại, những giọt nước mắt cũng đã rơi trên khuôn mặt của các tuyển thủ Việt Nam 1 - những giọt nước mắt của sự tiếc nuối và hối hận. Họ chỉ cách chiến thắng 1 bước chân, nhưng rồi vô tình trượt ngã và để lỡ cơ hội giành cú đúp HCV tại SEA Games 31.

Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam để vuột mất tấm HCV ở nội dung đồng đội tại SEA Games 31 3
Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam để vuột mất tấm HCV ở nội dung đồng đội tại SEA Games 31 4

Dù sao đi nữa thì PUBG Mobile cũng đã kết thúc SEA Games 31 với một thành tích cực kỳ tốt, 1 tấm HCV (nội dung cá nhân - ViCoi) và 1 tấm HCB (Việt Nam 1 - D'Xavier). Sự xuất sắc của những ViCoi, Rabiz, Lamborghini, Franky, TDuccc đã giúp cho chúng ta chính thức vươn lên top 1 trên bảng tổng sắp huy chương của các bộ môn eSports.

PUBG Mobile đã đem về tấm huy chương quý giá cuối cùng để khép lại một mùa SEA Games đại thắng cho thể thao điện tử Việt Nam. Và với chiến tích này, họ xứng đáng được ca ngợi, họ xứng đáng được tôn vinh!

Đội hình đội tuyển Việt Nam 1 - bộ môn PUBG Mobile

Tên thật

Tên thi đấu

Đinh Dương Thành

Rabiz

Vũ Hoàng Hưng

Lamborghini

Mạc Anh Hào

Franky

Chu Trung Đức

TDuccc

Phan Văn Đông

Vicoi

Đội tuyển Đột Kích Việt Nam giành HCV tại SEA Games 31

Đội tuyển LMHT Việt Nam giành HCV tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile Việt Nam HCV SEA Games 31 huy chương vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT