Những ứng cử viên cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022

Thứ năm, 04/08/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng Thể Thao 247 điểm qua những cái tên sáng giá nhất cho chức vô địch giải đấu ĐTDV Mùa Đông 2022 Liên Quân Mobile.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 đã chính thức khởi tranh từ ngày thứ năm (04/08). Thời điểm này cũng là lúc các fan hâm mộ của Liên Quân Mobile đang bàn tán sôi nổi về những cái tên xứng đáng cho chức vô địch giải đấu quốc nội cấp cao nhất của Việt Nam.

Vậy ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022 đầy danh giá? Hãy cùng Thể Thao 247 đi tìm hiểu ngay sau đây:

V Gaming

Những ứng cử viên cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022 166548

Trở về từ giải đấu AIC 2022, VGM đã có thêm cho mình một chiếc cúp vô địch thế giới cùng rất nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, phòng truyền thống của họ vẫn còn thiếu một chiếc cúp vô địch Đấu Trường Danh Vọng, và giờ là lúc để hành động.

Với phong độ cao cùng khả năng gắn kết tuyệt vời, VGM chắc chắn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022. Tuy nhiên, chờ đợi họ sẽ là cả một hành trình dài phía trước, với rất nhiều chông gai và lời nguyền về nhì dai dẳng.

Saigon Phantom

Những ứng cử viên cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022 166545

Nhà đương kim vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022 đang vướng phải rất nhiều những lùm xùm sau giai đoạn chuyển nhượng vừa qua.

Ban lãnh đạo của đội tuyển bị cho là bất đồng quan điểm với ProE"giam lỏng" BronzeV, khiến họ nhận về vô số chỉ trích. Bên cạnh đó, SGP cũng đã có một màn trình diễn nhạt nhòa tại AIC 2022 và vô tình biến VGM trở thành niềm hy vọng cuối cùng của khu vực AOG.

ĐTDV Mùa Đông 2022 chắc chắn sẽ là cơ hội để họ sửa sai và một lần nữa chứng minh sức mạnh của mình tại giải đấu quốc nội.

Team Flash

Những ứng cử viên cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022 166547

Những mùa giải gần đây luôn đánh dấu sự thay đổi nhân sự ở quy mô lớn đối với Team Flash. Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã cho ra đi gần hết đội hình và chỉ giữ lại 3 lão tướng XB, Đạt Còi và ADC.

Sự bổ sung chất lượng ARA ở vị trí xạ thủ chắc chắn sẽ khiến đường rồng của đội tuyển này dễ thở hơn và sáng cửa vào top 3. Nếu những tài năng trẻ tại Team Flash hòa nhập tốt và trưởng thành nhanh chóng sau giai đoạn vòng bảng, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu hướng tới chức vô địch.

BOX Gaming

Những ứng cử viên cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022 166546

BOX Gaming luôn lọt top 4 đội tuyển mạnh nhất, nhưng chưa bao giờ vượt qua ngưỡng cửa này để giành về những thành tích cao tại Đấu Trường Danh Vọng.

Chính vì thế, họ đã quyết định đập đi xây lại, chia tay hầu hết các thành viên chủ chốt và đổi lấy dàn nhân sự cũ của Team Flash, với những Kuga, NTZZ và Daim.

Dàn sao trẻ, kỹ năng tốt và tràn đầy khát vọng thể hiện bản thân chắc chắn là một điểm sáng dành cho BOX. Tuy nhiên, họ sẽ cần dẫn dắt và nhào nặn đội hình này thật tốt nếu muốn đánh bại các ông lớn của Liên Quân Mobile Việt Nam và mơ về một chiếc cúp vô địch.

Bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Đông 2022 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ứng cử viên vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022 ĐTDV Liên Quân Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT