Những trang bị mà bạn nên "ghép vội" trong DTCL Mùa 10

Thứ năm, 21/12/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những trang bị mà bạn có thể tự tin ghép ngay từ đầu trận trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 10.

Nghe nội dung bài viết

Ghép đồ sớm là hành động rất thường thấy ở các bậc rank cao của Đấu Trường Chân Lý. Việc ghép đồ sớm sẽ giúp cho đội hình của bạn mạnh sớm, có được chuỗi thắng sớm và dẫn trước về mặt kinh tế so với đối thủ.

Không phải trang bị nào cũng có thể ghép sớm và một số trang bị đặc thù chỉ nên ghép cho những tướng nhất định, trong những đội hình nhất định. Tuy nhiên, những trang bị dưới đây thì bạn nên "ghép vội" ở đầu trận bất kể tình huống:

Giáp Lửa

Vua của các trang bị chống chịu đầu trận. Chỉ số chống chịu không quá ấn tượng nhưng khả năng gây sát thương theo thời gian lại là thứ khiến Giáp Lửa trở nên cực kỳ giá trị trong mắt người chơi.

Combo Giáp Lửa + Giáp Máu trên một Siêu Sao tanker đầu game có thể giúp bạn đạt được chuỗi thắng dễ dàng, bởi đối thủ chưa đủ trang bị và cấp sao để xuyên qua được lớp da dày thịt béo kia. Nếu bạn có một đai máu và một giáp lưới ở đầu game, đừng do dự mà hãy ghép ngay giáp lửa lấy chuỗi thắng sớm.

Những trang bị mà bạn nên
Giáp lửa từng thống trị meta, nhưng đã bị nerf kha khá

Bàn Tay Công Lý

Bàn Tay Công Lý cho cả SMCK, SMPT lẫn khả năng hút máu toàn phần. Dù các thông số không mấy ấn tượng, nhưng lại cân bằng và dễ ghép. Bất cứ tướng chủ lực nào cũng có thể mang Bàn Tay Công Lý, dù là cận chiến hay đánh xa.

Tuy nhiên, các tướng cận chiến sẽ tận dụng trang bị này hiệu quả hơn rất nhiều bởi họ cần chỉ số hồi phục và không cần các trang bị sát thương quá hardcore như Vô Cực Kiếm hay Mũ Phù Thủy.

Những trang bị mà bạn nên
Bàn tay công lý không quá tốt, nhưng ổn và đa dụng

Thương Shojin

Một món trang bị trấn phái với tất cả đội hình chơi theo hướng SMPT. Tuy nhiên, nó lại cực kỳ đa dụng khi có thể sử dụng cho cả các đội hình SMCK, giúp chủ lực hoặc tướng hỗ trợ hồi mana nhanh hơn.

Combo thường thấy là Thương Shojin + Cuồng Đao ghép cho Aphelios rồi chơi đội hình Heartsteel, sau đó lên cấp 8 sớm và xoay sang bất cứ đội hình nào bạn muốn, dù là AP hay AD. Dù với những tướng có rất ít mana, Thương Shojin cũng có thể phát huy tác dụng và không thua kém Bùa Xanh quá nhiều.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT