LMHT: Nhóm nhạc NewJeans nói gì về ca khúc chủ đề CKTG 2023?

Thứ tư, 04/10/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Cùng lắng nghe những chia sẻ của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans về ca khúc chủ đề CKTG 2023 mà họ vừa thực hiện: GODS.

Nghe nội dung bài viết

Trưa ngày 04/10, Riot Games đã chính thức ra mắt MV GODS - ca khúc chủ đề của Chung Kết Thế Giới 2023. Đây là sản phẩm âm nhạc được cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại đón chờ đã lâu và ngay lập tức thu về hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ ra mắt.

Các ca sĩ thực hiện ca khúc chủ đề GODS là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans. Được biết, NewJeans là nhóm nhạc với 5 thành viên bao gồm Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Nhóm lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2022 và cho đến nay đã gặt hái được vô số thành công, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu lớn như NIKE, Louis Vuitton, Gucci, LG Electronics, ...

Khi được mời trình diễn ca khúc GODS, nhóm NewJeans đã ngay lập tức hứng thú bởi bài hát này có phong cách khác hẳn với những sản phẩm âm nhạc của họ, đồng thời cũng hướng tới đối tượng khán giả vô cùng đặc biệt.

LMHT: Nhóm nhạc NewJeans nói gì về ca khúc chủ đề CKTG 2023? 336625
NewJeans là một nhóm nhạc nữ mới rất nổi tiếng tại Hàn Quốc (Ảnh: NewJeans)

"Khi lần đầu tiên được nghe bài hát GODS, tất cả chúng tôi đều rất phấn khích. Buổi thu âm rất vui vì bài hát này khác biệt so với những bài hát chúng tôi đã từng thực hiện trước đây! Đây là một cơ hội tuyệt vời để các thành viên thể hiện khía cạnh độc đáo mà chúng tôi chưa từng cho mọi người thấy trước đây với tư cách là ca sĩ.

Chúng tôi rất vinh dự khi được chọn thực hiện hát bài hát chủ đề cho Chung Kết Thế Giới 2023, giải đấu của tựa game thể thao điện tử nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng rằng bài hát này sẽ mang lại sức mạnh và lòng can đảm cho những ai nghe nó theo cách mà họ chưa từng trải nghiệm trước đây. Xin hãy nghe thử nhé!" - Đại diện nhóm nhạc NewJeans chia sẻ.

LMHT: Nhóm nhạc NewJeans nói gì về ca khúc chủ đề CKTG 2023? 336626
Các thành viên của nhóm nhạc NewJeans bày tỏ sự thích thú khi được trình diễn một ca khúc với chủ đề và phong cách mới lạ (Ảnh: NewJeans)

Trước đây, Riot Games cũng từng hợp tác với một nhóm nhạc nữ khác tại Hàn Quốc là G)I-DLE và đã đạt được thành công vang dội nhờ những MV như K/DA - POP/STARS hay K/DA - MORE.

Hàn Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, vậy nên việc sử dụng các ca sĩ nội địa sẽ rất được lòng các fan hâm mộ tới từ xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, mức độ phủ sóng rộng rãi của KPOP cũng sẽ giúp cho bài hát chủ đề CKTG 2023 tới được tai nhiều thính giả hơn, từ đó góp phần quảng bá cho giải đấu.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT