VIDEO: Riot Games ra mắt ca khúc chủ đề CKTG 2023 - GODS

Thứ tư, 04/10/2023 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Ca khúc chủ đề của CKTG 2023 sẽ là GODS, trình diễn bởi nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc NewJeans.

VIDEO: Riot Games ra mắt ca khúc chủ đề CKTG 2023 - GODS (Nguồn: League of Legends)

12 giờ trưa ngày 04/10, Riot Games đã chính thức ra mắt MV GODS - ca khúc chủ đề của Chung Kết Thế Giới 2023. GODS được thực hiện bởi nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans, sáng tác và sản xuất bởi Alex Seaver (Mako) cùng Sebastien Najand.

Như thường lệ, các sản phẩm âm nhạc của Riot Music vẫn không khiến các fan thất vọng. Với giai điệu hùng tráng kết hợp với phần hình ảnh tuyệt đẹp, bài hát chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho tất cả tuyển thủ LMHT tới tham dự CKTG 2023.

VIDEO: Riot Games ra mắt ca khúc chủ đề CKTG 2023 - GODS 336596
Nhóm nhạc nữ NewJeans là những người thực hiện ca khúc chủ đề của CKTG 2023 (Ảnh: NewJeans)

Nội dung MV GODS tập trung vào cuộc hành trình của xạ thủ huyền thoại Kim “Deft” Hyuk-kyum, người có câu chuyện truyền cảm hứng nhất tại CKTG 2022 trong màu áo DRX. MV bắt đầu đi từ cảnh Deft học chung trường cấp 3 với huyền thoại Lee "Faker" Sang-hyeok, sau đó điểm lại những pha highlight của anh với các vị tướng Ezreal và Caitlyn.

Bên cạnh Deft, các thành viên khác của DRX cũng xuất hiện trong GODS, tái hiện lại hành trình kỳ diệu của họ, từ một đội "underdog" trở thành nhà đương kim vô địch. MV cũng không quên khai thác mối quan hệ giữa Deft và người anh em Keria, giờ đã chuyển sang chơi hỗ trợ cho đội tuyển T1, tái hợp nhau ở hai đầu chiến tuyến.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT