LMHT: Game thủ quốc tế nói gì về LazyFeel?

Thứ tư, 31/01/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Cùng xem các game thủ quốc tế nói gì về LazyFeel - tài năng trẻ Việt Nam vừa leo lên top 1 Thách Đấu Hàn.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã được dịp nở mày nở mặt khi một tuyển thủ Việt Nam - LazyFeel chiễm trệ ở vị trí top 1 Thách Đấu Hàn.

Máy chủ Hàn Quốc vốn luôn được coi là môi trường cạnh tranh khắc nghiệt nhất của bộ môn LMHT. Việc leo lên top 1 tại máy chủ này là minh chứng cho kỹ năng cá nhân tuyệt đỉnh cùng tư duy thi đấu đã phần nào theo kịp các tuyển thủ tại LCK.

Do đó, LazyFeel đã nhận về vô số lời ngợi khen từ cộng đồng game thủ Việt Nam. Nhưng còn các game thủ nước ngoài, họ nghĩ sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu!

Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý của các game thủ nước ngoài trên mạng xã hội Reddit:

- "LazyFeel, thực tập sinh xạ thủ người Việt Nam của DRX đã leo top 1 Thách Đấu Hàn với tỷ lệ thắng 80%. Liệu anh chàng này có thể trở thành siêu tân tinh của LMHT Việt Nam?".

LMHT: Game thủ quốc tế nói gì về LazyFeel?
Bài đăng của game thủ quốc tế trên diễn đàn Reddit (Ảnh chụp màn hình)

- "Thực ra đó là 65% thôi, không phải 80%. Các con bài Kaisa, Zeri của anh ấy hơi out meta, nhưng Varus thì OK đấy".

- "Mặc dù leo top 1 Thách Đấu Hàn thì ấn tượng đấy, nhưng mới đầu mùa thôi. Một vài tuyển thủ chuyên nghiệp thậm chí còn chưa bắt đầu leo rank. Hãy quay lại vào tháng 3, tháng 4 xem anh ấy có còn nằm trong top Thách Đấu không".

- "Hy vọng anh ấy sẽ được thi đấu trong đội hình DRX Challengers và có một sự nghiệp giống như SofM. Trở lại VCS thì đúng là một sự lãng phí tài năng đối với những người như anh ấy".

- "65% tỷ lệ thắng vẫn rất ấn tượng. Nhưng siêu sao trong xếp hạng đơn không đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ là một tuyển thủ giỏi. Tốt nhất là nên chờ và theo dõi thêm".

- "Tuyển thủ Việt Nam LazyFeel, thành viên đội trẻ của DRX, vừa leo lên top 1 Thách Đấu Hàn với tỷ lệ thắng 65%. LazyFeel mới chỉ tròn 17 tuổi vào năm nay và tuyển thủ Việt Nam duy nhất chạm gần đến kỷ lục của anh ấy là SofM (tuyển thủ đi rừng của LPL). SofM đạt top 2 Thách Đấu Hàn vào năm 2022".

LMHT: Game thủ quốc tế nói gì về LazyFeel?
Bài đăng của game thủ quốc tế trên diễn đàn Reddit (Ảnh chụp màn hình)

- "Tôi nhớ SofM. Chúc may mắn LazyFeel".

- "Olleh đạt top 1 Thách Đấu Hàn nhiều lần, Agurin cũng làm được điều tương tự vào năm ngoái. Mức rank là một tham chiếu để so sánh kỹ năng, nhưng rank cao không đồng nghĩa với việc thi đấu tốt. Ví dụ như SofM, anh ấy không leo được lên top 1 Thách Đấu như Olleh và Agurin, nhưng lại là tuyển thủ giỏi nhất trong số ba người đó".

- "Labrov và MagiFelix cũng là những tuyển thủ top 1 Thách Đấu, nhưng Labrov không phải tuyển thủ giỏi nhất LEC, thậm chí không phải người chơi hỗ trợ giỏi nhất. Ông MagiFelix thì thậm chí còn mắc chứng sợ sân khấu".

- "Cậu nhóc này leo top 1 Thách Đấu Hàn lúc mới 16 tuổi, lại sở hữu chỉ số ấn tượng tại một trong những máy chủ khắc nghiệt nhất. Nếu được đào tạo tốt, cậu ấy sẽ trở thành một tuyển thủ vô cùng tiềm năng".

- "LazyFeel chỉ mới đến Hàn Quốc vào ngày 12/01 và đã ngay lập tức lao đầu vào luyện tập miệt mài. Anh ấy chơi 15 - 18 trận mỗi ngày, với phong độ khủng khiếp, hủy diệt hoàn toàn đường dưới đối phương".

- "Trời đất quỷ thần ơi, ông này leo top 1 Thách Đấu Hàn bằng xạ thủ được luôn hả. Cần phải nerf người chơi này lại gấp".

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT