DTCL: Mẹo leo rank thần tốc từ top 1 Thách Đấu

Thứ hai, 01/01/2024 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ - DishSoap đã dốc túi chia sẻ hết những bí kíp leo rank của anh trong DTCL Mùa 10.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, người chơi nhiều lần leo lên top 1 thách đấu máy chủ Bắc Mỹ - DishSoap đã chia sẻ với fan các bí kíp giúp anh leo rank hiệu quả trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 10.

Anh nhận định rằng meta ở thời điểm hiện tại (phiên bản DTCL 13.24b) nghiêng hẳn về các tướng sát thương vật lý như Ezreal, Caitlyn, Akali. Do đó, anh luôn ưu tiên ghép các trang bị SMCK và lấy các siêu sao dame vật lý ở cuối trận.

DTCL: Mẹo leo rank thần tốc từ top 1 Thách Đấu 382464

Ở các bậc rank cao, hầu như tất cả người chơi đều sẽ đánh theo kiểu flex, thay đổi đội hình linh hoạt và chơi xoay quanh các chủ lực bậc 4 mà họ lấy được ở cấp độ 8.

Có thể nói, meta ở các bậc rank cao là sống vội, ghép đồ sớm, giữ máu, làm kinh tế và rush 8 nhanh nhất có thể. Do đó, lối chơi của DishSoap cũng xoay quanh việc rush 8, thay đổi đội hình dựa trên các chủ lực vật lý ngẫu nhiên mà anh có được.

Các chủ lực bậc 4 mà DishSoap đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại là:

DTCL: Mẹo leo rank thần tốc từ top 1 Thách Đấu 382465

Về phần trang bị, DishSoap đánh giá rất cao Bùa Đỏ, Bùa Xanh, Giáp Vai Nguyệt Thần và Vương Miện Hoàng Gia. Tất nhiên, do luôn hướng đến các đội hình SMCK, anh ưu tiên hai món là Vô Cực Kiếm và Kiếm Tử Thần, có thể ghép ngay từ đầu game và dùng cho gần như mọi tướng STVL trong game.

DTCL: Mẹo leo rank thần tốc từ top 1 Thách Đấu 382467

Ở hàng tank, DishSoap ưu tiên các lựa chọn mạnh cuối game là Illaoi, Sett, Thresh và Yorick, rất mạnh mà cực kỳ đa dụng. Lựa chọn ưu tiên thứ hai là các tướng Vệ Binh như KSante, Mordekaiser, Blitzcrank, Ekko.

Poppy và Kennen cũng là hai tướng có thể giữ trên hàng chờ để thay đổi linh hoạt đội hình theo nhiều hướng khác nhau. Hai tướng kích hệ mà DishSoap ưu tiên dùng là Aphelios và Miss Fortune, cầm đồ đầu game và có thể thay thế cuối game bằng Jhin hoặc Lucian.

DTCL: Mẹo leo rank thần tốc từ top 1 Thách Đấu 382466

Tất nhiên, đây chỉ là những ý kiến chủ quan của DishSoap. Trên thực tế, mỗi người phù hợp với một kiểu chơi khác nhau. Bạn không cần bó buộc mình vào kiểu chơi của DishSoap, chỉ nên xem những nhận xét của anh là gợi ý và ý kiến tham khảo để chơi tốt hơn.

Các đội hình phép ở thời điểm hiện tại cũng có vài cái tên rất ổn như Ahri Vệ BinhSenna True Dame. Do đó, khi bốc trúng các trang bị SMPT đầu game, bạn cũng không nhất thiết phải cố đấm ăn xôi lao vào những đội hình SMCK làm gì cho mệt.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT