DTCL: Các siêu sao mà bạn nên "lấy vội" đầu game

Thứ ba, 26/12/2023 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Đầu game nên lấy siêu sao nào? Đây là những siêu sao mà bạn nên lấy vội trong DTCL Mùa 10.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Đầu game là giai đoạn mà nhiều cờ thủ gặp khó khăn trong việc lựa chọn siêu sao. Nếu muốn có chuỗi thắng sớm, người chơi cần đưa ra quyết định ngay trong 3 vòng đánh quái đầu tiên, chọn siêu sao AP, AD hay tank, sau đó ghép đồ sớm.

Nhiều trường hợp thậm chí còn băn khoăn đến mức chấp siêu sao để đánh. Tuy nhiên, trong DTCL Mùa 10, dù là round 2 và round 3 thì lượng máu mất đi cũng khá đáng kể, nhất là khi đối phương chọn siêu sao chuẩn và ghép đồ đẩy máu từ sớm. Trong trường hợp chưa biết chơi tướng siêu sao nào ở đầu game, bạn có thể tham khảo một số lựa chọn dưới đây:

Corki

Khi được kẹp với một Tai To Mặt Lớn khác và có các trang bị chuẩn (Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Cuồng Đao), Corki là một tướng carry vô cùng hiệu quả. Nếu bạn chơi slow roll, Corki 3 sao hoàn toàn có thể kéo đến round 5, chừa khoảng trống cho bạn đem về thêm các carry late game khác như Caitlyn hoặc Jhin.

Annie

Cô bé Annie từng làm mưa làm gió ở giai đoạn đầu của DTCL Mùa 10 với các đội hình Annie EmoAnnie Thuật Sư. Từng có thời điểm một Annie 3 sao đủ sức cân cả các đội hình EXODIA level 9, level 10, cực kỳ lỗi.

Dù ở thời điểm hiện tại Annie không còn bá đạo như xưa, tuy nhiên siêu sao Annie thì vẫn là tướng cầm đồ AP tốt nhất ở đầu game và có thể giúp bạn lấy chuỗi thắng dài trước round 4.

DTCL: Các siêu sao mà bạn nên

Jinx

Tương tự như Annie, Jinx cũng từng có quãng thời gian hoàng kim ở giai đoạn đầu của DTCL Mùa 10. Đội hình Jinx Punk dù ở thời điểm hiện tại đã bớt đi phần nào sức mạnh, nhưng vẫn nằm trong top đầu meta với tỷ lệ lọt top chỉ thua KDA Ahri.

Nếu bạn không nhắm đến vị trí top 1, Jinx Punk sẽ là một bài slow roll vô cùng ổn để spam. Còn nếu bạn muốn hướng đến các đội hình khác, Jinx là tướng cầm hộ đồ AD ổn nhất ở đầu game.

Senna

Ở đầu game khoảng level 5 là bạn đã có xác suất kiếm được siêu sao bậc 2 khá cao. Và nếu muốn tìm một siêu sao bậc 2 carry đến cuối ván đấu thì Senna là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn.

Senna hiện đang làm mưa làm gió trong đội hình True Dame. Cô nàng này có thể giúp bạn thắng như chẻ che ở giai đoạn giữa trận, đến tận round 5. Cuối game, đội hình True Dame có Akali phụ dame rất tốt và Qiyana hack đồ siêu ảo, hoàn toàn có thể tranh top 1 nếu form bài đẹp.

DTCL: Các siêu sao mà bạn nên

Aphelios

Dành cho những con nghiện Heartsteel. Một siêu sao Aphelios hoặc KSante Heartsteel đầu game chẳng khác nào tín hiệu vũ trụ báo trước một ván cờ đầy nhân phẩm. "Chơi thì chơi còn không chơi thì chơi, siêu sao Aphelios Heartsteel trên tay không chơi đời không nể", đó là suy nghĩ chung của các game thủ thuộc hệ nhân phẩm. Còn với các game thủ đang leo rank, form bài Heartsteel sớm có thể giúp bạn vươn lên về kinh tế so với đối thủ và đánh các bài late game như Caitlyn 8-bit hay Blitzcrank Vệ Binh vô cùng hiệu quả.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT