LMHT: Đội hình WBG mùa giải 2024, ai thay thế TheShy?

Thứ sáu, 15/12/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

TheShy đã chính thức rời Weibo Gaming và tuyên bố "nghỉ ngơi một thời gian", liệu ai sẽ thay thế vị trí của Top God?

Nghe nội dung bài viết

Đội hình Weibo Gaming mùa giải 2024:

  • Đường trên: Kingen
  • Đi rừng: Lucid
  • Đường giữa: Showmaker
  • Xạ thủ: Aiming
  • Hỗ trợ: Kellin
  • Huấn luyện viên trưởng: Zefa
  • Huấn luyện viên: Bubbling, Ssong

Sau mùa giải 2023, dù thành công có được vị trí á quân CKTG, điều ngoài mong đợi. Tuy nhiên, WBG lại để mất người chơi đường trên nổi tiếng TheShy. Dù TheShy không còn làm mưa làm gió ở đường trên như năm nào, nhưng sức hút từ thương hiệu cá nhân của anh lại là chiêu bài để WBG bán áo và mời gọi quảng cáo. Vậy nên việc mất TheShy là tổn thất vô cùng lớn với đội tuyển này.

LMHT: Đội hình WBG mùa giải 2024, ai thay thế TheShy? 373652
Mất TheShy khiến thương hiệu của đội tuyển LMHT Weibo Gaming giảm sức hút với cộng đồng game thủ Trung Quốc (Ảnh: WBG)

Bên cạnh TheShy, WBG cũng phải nói lời chia tay với cả 2 người đi rừng của mình là Karsa và Weiwei. Karsa rời đi thì cũng không nói làm gì, bởi tuyển thủ này đã phải ngồi dự bị quá lâu, nhưng Weiwei thực sự là một người chơi đang có phong độ tốt, và tìm người thay thế anh không hề dễ dàng.

Được biết, Weiwei đã chuyển sang LNG Esports để thay thế cho Tarzan. Trong khi đó, Karsa tính đến giữa tháng 12 vẫn chưa xác định bến đỗ mới. Vì mùa chuyển nhượng của LPL đã hết, Karsa nhiều khả năng sẽ nghỉ ngơi hoặc sang một khu vực khác để thi đấu, điều mà anh chẳng mấy quen thuộc.

LMHT: Đội hình WBG mùa giải 2024, ai thay thế TheShy? 373654
Karsa phải ngồi dự bị quá lâu và luôn khát khao một cơ hội đánh chính (Ảnh: WBG)

Để thay thế Weiwei và Karsa, WBG đã mua về người đi rừng Xiaohao từ Anyone's Legend. Ở đường trên, thay thế vào vị trí của TheShy cũng là một tuyển thủ khác của AL: Zdz. Đây đều là những cái tên không mấy quen thuộc với khán giả quốc tế.

Tại LPL Mùa Hè 2023, AL cũng chỉ giành vị trí hạng 16 chung cuộc, điều này khiến nhiều người không đặt niềm tin vào đội hình mới của WBG. Với tư cách nhà đương kim á quân thế giới, họ hoàn toàn có thể đem về những cái tên chất lượng hơn. Việc chia tay TheShy cũng giúp quỹ lương của WBG dư dả hơn rất nhiều, nhưng thay vì chi mạnh tay, họ dường như đã quyết định tiết kiệm.

Ở băng ghế HLV trưởng, Daeny đã chứng minh tài năng của mình bằng vị trí top 2 thế giới. Do đó, vị chiến lược gia này tiếp tục được trọng dụng và gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT