LMHT: Đội hình JDG trong mùa giải 2024

Thứ năm, 14/12/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

JD Gaming sẽ bắt đầu mùa giải 2024 với đội hình toàn sao số ở mọi vị trí. Họ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình TOP Esports trong mùa giải 2024:

  • Đường trên: Flandre, sheer
  • Đi rừng: Kanavi
  • Đường giữa: Yagao, Lzq (dự bị)
  • Xạ thủ: Ruler
  • Hỗ trợ: MISSING
  • Huấn luyện viên trưởng: Mafa
  • Huấn luyện viên: Viod
  • Phân tích viên: Vus5o, HunnyPark
LMHT: Đội hình JDG trong mùa giải 2024 372792
Xạ thủ hàng đầu thế giới - Ruler vẫn sẽ cống hiến cho JDG trong mùa giải 2024 (Ảnh: JDG)

Trong năm 2023, JDG có rất ít thay đổi về mặt nhân sự. Mãi đến cuối mùa giải, họ mới đẩy mạnh công tác này và có sự thay thế ở một vài vị trí như HLV trưởng, đường trên và đường giữa.

Huấn luyện viên trưởng Homme, người gắn bó cùng JDG trong hơn 4 năm vừa qua đã nói lời chia tay với đội tuyển để nghỉ hưu. Thay thế anh sẽ là người đồng nghiệp, đồng hương Mafa, chuyển tới từ Gen.G. Bên cạnh Mafa, JDG chiêu mộ thêm phân tích viên Lyn, cựu nhân viên của LSB.

Tại mùa giải 2024, JDG giữ lại được hai người chơi Hàn Quốc Kanavi và Ruler cùng hỗ trợ người Trung Quốc MISSING. Tuy nhiên, họ mất đi đường trên 369 và thay thế bằng hai cái tên mới Flandre (đồng đội cũ của SofM, chuyển đến từ EDG) cùng sheer (tài năng trẻ sinh năm 2005, chưa từng thi đấu cho đội nào).

LMHT: Đội hình JDG trong mùa giải 2024 372790
Flandre sẽ khỏa lấp vào khoảng trống mà 369 để lại tại JDG (Ảnh: JDG)

Ở đường giữa, JDG đổi người với BLG, cho đi knight và đem về Yagao. Trên thực tế, đây chỉ là hành trình đi để trở về của Yagao, bởi anh từng gắn bó với màu áo JDG hơn 4 năm ròng rã. Cả Yagao lẫn knight đều là những đường giữa hàng đầu của khu vực LPL, trình độ không xê xích nhiều và có thể nói là trục giữa bản đồ của JDG không hề yếu đi.

Ở đường trên, Flandre mới quay trở lại sau một năm nghỉ thi đấu, do đó ban huấn luyện JDG không dám đặt trọn niềm tin vào anh cũng là điều dễ hiểu. Trong tình huống xấu nhất khi Flandre không còn giữ được phong độ, JDG có thể sử dụng tài năng trẻ sheer để thay thế. Việc chiêu mộ Flandre rất có thể cũng là một cách để JDG đào tạo tài năng trẻ. Có sự giúp đỡ và chỉ dẫn của Flandre, sheer chắc chắn sẽ tiến bộ rất nhanh.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT